Giải Trí

Tung bằng chứng làm từ thiện nhưng Vy Oanh vẫn bị dân mạng mỉa mai “dối trá” vì chi tiết bất thường này

Minh Anh - 01/06/2021 08:16 GMT+7

Tự tin khẳng định mình làm được rất nhiều điều có ích, Vy Oanh nhanh chóng bị cộng đồng mạng “bóc phốt” đến mức chỉnh sửa bài đăng đến hơn 10 lần.

Những ngày qua, lùm xùm giữa đại gia Phương Hằng và Vy Oanh khiến dân mạng xôn xao. Những bí mật không mấy tốt đẹp bị phanh phui khiến giọng ca “Đồng xanh” nhận không ít chỉ trích từ công chúng.

Vì thế, Vy Oanh nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho bản thân. Trước những ý kiến về việc nữ ca sĩ không làm được gì cho xã hội nên không có quyền bàn luận hay đáp trả. Không khỏi bức xúc, Vy Oanh đăng tải một chia sẻ dài cùng hình ảnh sao kê chứng minh mình đã từng đi từ thiện trên Facebook cá nhân.

vy-oanh
Hình ảnh sao kê mà nữ ca sĩ đăng tải sau nhiều lần chỉnh sửa.

Đoạn tâm thư bày tỏ quan điểm của giọng ca “Đồng xanh”: Em làm nhiều việc cũng là để có điều kiện chủ động trong những công tác cộng đồng, không phải xin xỏ quyên góp gì ai, vì mỗi lần xin dù không phải cho mình, cảm giác cũng rất ngại chứ. Tính em vốn dĩ không se sua, không ham mê bất cứ điều gì nên tiền không hẳn là tất cả. Em có thể ngồi không, nếu em muốn. Em quan niệm làm từ thiện trước hết là cho tâm mình hứng khởi an vui khi giúp được 1 ai đó, sau nữa là tích phước đức cho con. Từ thiện trước hết là những người trong gia đình, rồi có khả năng mới đến xã hội”.

>> Bà Phương Hằng vừa thông báo hoãn lịch livestream, Vy Oanh đã gửi ngay lời nhắn đến nữ đại gia

Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: “Đừng ai hỏi em đã làm được gì cho đời chưa? Em dám tự tin khẳng định em làm được nhiều hơn với khả năng của mình đấy. Có lẽ vì vậy mà mỗi lần có ai đó muốn nhấn chìm em xuống bùn, em lại được kéo lên như thể luôn có ơn trên soi xét. Em vẫn luôn túc tắc đều đặn làm trong khả năng của mình và chắc chắn không cần ai biết hay ai nhắc nhở cả. Ba mẹ ban cho 1 hình hài ổn, có đầu óc, có tay chân, sao phải sống dựa, sao phải đánh đổi hèn mọn nhỉ? Cám ơn đời, vì em đã có 1 tuổi thơ và thanh xuân trọn vẹn”.

Bài đăng của Vy Oanh nhận khá nhiều phẫn nộ từ cư dân mạng giữa ồn ào thời gian qua giữa cô và vợ ông Dũng “Lò vôi”.

vy-oanh-1
Chi tiết bất thường mà cộng đồng mạng soi ra trong sao kê là sai ngày tháng.

Sự việc không dừng lại ở đó, cái người ta quan tâm nhất chính là phần sao kê tiền ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19. Cư dân mạng đã soi ra một số chi tiết bất hợp lý, thời gian giao dịch trên sao kê hiện ngày 31/6/2021 trong khi thời điểm đăng là 31/5/2021.

vy-oanh-2
Nữ ca sĩ nhận nhiều chỉ trích từ công chúng. (Nguồn ảnh: Internet)

Trước những phản ứng trái chiều từ cộng đồng, Vy Oanh đã tiến hành chỉnh sửa lại nội dung nhiều lần, lặng lẽ dùng icon che lại ngày tháng so với hình ảnh được chia sẻ ban đầu.

Tin nên đọc:

>> Chia sẻ trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng cho rằng “lòng tốt của mình bị giẫm đạp” và sẵn sàng đóng các quỹ từ thiện

>> Thực hư hình ảnh Hoài Linh nhập viện giữa lùm xùm từ thiện?

>> Hòa Minzy khoe gương mặt con trai, chia sẻ chưa vội kết hôn vì lý do này

>> Clip người dân miền Trung tiết lộ sự thật về đoàn từ thiện của NS Hoài Linh, Chí Tài đến hỗ trợ xây nhà sau lũ từ cuối năm 2020