Giải Trí

Chia sẻ trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng cho rằng “lòng tốt của mình bị giẫm đạp” và sẵn sàng đóng các quỹ từ thiện

Minh Anh - 01/06/2021 07:31 GMT+7

Trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng cho biết bản thân và gia đình bị một bộ phận cư dân mạng chửi bới, thoá mạ.

Vào lúc 20h ngày 31/5, bà Phương Hằng tái xuất livestream để trò chuyện cùng khán giả. Khác với những lần “bóc phốt” gay gắt trước đó, lần này bà chủ Đại Nam chỉ nói chuyện nhẹ nhàng, tâm sự về sự việc thời gian gần đây.

Vợ đại gia Dũng “Lò vôi” cho biết mình cảm thấy mệt mỏi suốt thời gian qua và có ý định giải thể công ty đang quản lý, đóng cửa các quỹ từ thiện để qua nước ngoài sinh sống khi Covid-19 được kiểm soát.

ba-phuong-hang
Bà Phương Hằng cho biết mình bị xúc phạm và thoá mạ. (Nguồn ảnh: Internet)

Nguyên nhân đến từ việc có nhiều người thoá mạ, giẫm đạp lên danh dự cũng như coi thường công tác từ thiện mà bà đã cống thiến thời gian qua.

Em không thể chịu đựng được sự tàn nhẫn của những con người giẫm đạp lên đạo đức, giẫm đạp tất cả. 

Em là một người phụ nữ, mà phụ nữ sinh ra là để yêu thương. Em không làm gì có lỗi với ai cả, vì sao giẫm đạp em? Tại sao lại chà đạp lên sự tử tế của em?', bà Phương Hằng chia sẻ trong nước mắt.

>> Ké sóng livestream: Bà Phương Hằng vạch mặt hành vi lợi dụng tên tuổi của mình để trục lợi

Theo nữ đại gia, bản thân không còn nhuệ khí để tiếp tục làm người tử tế và giúp đỡ người khác nữa. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng vì bệnh vực giới nghệ sĩ đã mạt sát, doạ giết bà Hằng, liên tục gây ảnh hưởng đến những thành viên khác trong gia đình.

ba-phuong-hang
Bà Hằng chia sẻ, bản thân có thể sẽ đóng các quỹ từ thiện. (Nguồn ảnh: Internet)

Làm người tử tế thật khó… Cái sự hy sinh của em ngu ngốc đến mức để người ta rủa, người ta chửi, người ta giẫm đạp lên mình… Chỉ đi làm từ thiện cũng có tội nữa sao?

Đôi khi có những cái comment xúc phạm anh Dũng, em chỉ liếc qua thôi mà cũng rớt nước mắt. Em thấy có lỗi với chồng, với con, với bản thân mình nhiều quá', bà Phương Hằng tâm sự.

Được biết, nữ doanh nhân mở ra rất nhiều quỹ từ thiện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh một bộ phận cư dân mạng chỉ trích, có rất nhiều người lo lắng việc bà chủ Đại Nam đóng các quỹ từ thiện.

Tin nên đọc:

>> Thực hư hình ảnh Hoài Linh nhập viện giữa lùm xùm từ thiện?

>> Hòa Minzy khoe gương mặt con trai, chia sẻ chưa vội kết hôn vì lý do này

>> Bà Phương Hằng có động thái gây chú ý dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trên livestream của chồng

>> Bà Phương Hằng cáo ốm, ông Dũng “Lò vôi” sẽ livestream thay vợ vào 15h00 chiều nay