Giải Trí

Truyền thông tiết lộ thông tin về đám cưới của Gong Hyo Jin và Kevin Oh

Minh Anh - 12/10/2022 07:19 GMT+7

Ngày 11/10, Gong Hyo Jin và Kevin Oh chính thức tổ chức đám cưới ở New York với sự tham gia của người thân, bạn bè.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin trước đó, Gong Hyo Jin và Kevin Oh đã thông báo kết hôn vào tháng 10 thông qua một đám cưới riêng tư được tổ chức ở New York.

Mới đây, công ty quản lý SOOP của Gong Hyo Jin đã xác nhận nữ diễn viên 42 tuổi và ca sĩ kiêm nhạc sĩ 32 tuổi đã kết hôn ở New York. Hôn lễ được diễn ra vào ngày 11/10 với sự tham gia của gia đình và những người thân quen.

Gong Hyo Jin
Gong Hyo Jin và Kevin Oh

Kevin Oh, người Mỹ gốc Hàn, anh dành cả thanh xuân của mình để hoạt động ở xứ sở kim chi. Vì thế, ngày vui được tổ chức ở ở New York, nơi gia đình chú rể sinh sống.

Thông tin ghi nhận cho biết, Jung Ryeo Won và Uhm Ji Won, những người bạn lâu năm của cô dâu đã bay đến New York để tham dự đám cưới. Trước đó đã có nhiều đồn đoán nhóm bạn của nữ diễn viên rạn nứt vào đầu năm nay. 

Sự vắng mặt của Jung Ryeo Won và Gong Hyo Jin trong đám cưới của người bạn thân Son Dam Bi đã gây ra nhiều tò mò và những tin đồn xoay quanh. Có thông tin tiết lộ rằng, Jung Ryeo Won đã bắt gặp bó hoa do Gong Hyo Jin ném. Do đám cưới tổ chức riêng tư nên truyền thông không có đầy đủ thông tin về khách mời tham gia.

Gong Hyo Jin-2
Hai ngôi sao xứ Hàn tổ chức đám cưới riêng tư với sự tham gia của bạn bè, người thân

Gong Hyo Jin và Kevin Oh bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 4/2022. Và tin đồn về cuộc hôn nhân của họ xuất hiện kể từ khi cô bắt được bó hoa trong đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin vào tháng 3 vừa qua.

Nữ diễn viên và nam ca sĩ được cho là đã hẹn hò được khoảng 2 năm trước khi công khai mối quan hệ tình cảm. Son Dam Bi cùng một người bạn của Gong Hyo Jin đã nỗ lực giúp cô che giấu mối quan hệ này trong suốt một thời gian dài.

Sau nhiều năm lẻ bóng, Gong Hyo Jin cuối cùng cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời mình, bắt đầu một hành trình hôn nhân mới.