Horoscope

Tử vi Thứ 4 ngày 12/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thận trọng và kỷ luật

Minh Anh - 12/10/2022 07:01 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 12/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, bạn biết mình có khả năng gì và bạn cũng cần biết giới hạn của mình.

Tử vi Thứ 4 ngày 12/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có bước nhảy vọt rõ ràng. Nhận thấy bên cạnh chòm sao này luôn có những người bạn chân chính, sự kết hợp sẽ hỗ trợ nhau ngày càng tiến bộ hơn. Tập trung giao lưu và gặp gỡ bạn bè cũng là một cách để xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Tình cảm: Tình cảm đang xuống dốc. Chính Bạch Dương đang đẩy chuyện tình cảm của mình vào bế tắc chỉ vì tính cách bảo thủ và suy nghĩ nông cạn của mình. Chòm sao này không ngừng làm tổn thương người ấy vì những suy nghĩ của mình áp đặt một cách vô lý đối với họ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe chung không phải là vấn đề đáng lo ngại, nhưng để yên tâm, bạn có thể thăm khám bác sĩ định kỳ.

Tâm trạng: Suy nghĩ mông lung, băn khoăn về một số dự định sắp tới.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 8, 16

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-1

Sự nghiệp: Vận trình công việc được dự báo sẽ có những chuyển biến rõ ràng. Kim Ngưu cần giữ cho mình tâm lý ổn định, sự sáng suốt cần thiết để đưa ra những quyết định quan trọng trước mắt. Một chút sơ suất hay bất cẩn từ bạn cũng có thể dẫn đến những rắc rối không mong muốn.

Tình yêu: Các mối quan hệ đang gặp nhiều chuyện không vui. Tình yêu đôi lứa không tránh khỏi sứt mẻ vì những hiểu lầm ngày càng chồng chất. Cả hai cần học cách nhường nhịn và bao dung nếu muốn dung hòa tốt đẹp tình yêu này.

Sức khỏe: Sức khỏe không được đảm bảo vì những áp lực quá lớn trong công việc.

Tâm trạng: Bất cẩn, bất cẩn và không tập trung vào việc mình làm.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 18

Song Tử

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-2

Sự nghiệp: Công việc tương đối khó khăn. Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng bận rộn của Song Tử vì một lượng công việc đột xuất. Điều này đòi hỏi bạn phải hết sức sáng suốt, suy nghĩ kỹ mọi việc, nếu muốn an toàn hơn hãy tham khảo ý kiến ​​của những người xung quanh.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có thể nói là thăng hoa. Đặc biệt những Song Tử độc thân có thể tìm được mối tình đầu sau những nỗ lực không ngừng trước đó. Điều đáng khen là bạn biết cách để trở nên nổi bật hơn trong mắt người đối diện.

Sức khỏe: Có chút căng thẳng, đau nhức do làm việc nhiều nên thời gian nghỉ ngơi cũng bị hạn chế.

Tâm trạng: Năng động, nhiệt tình và vui vẻ đón nhận những điều mới.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 10, 18

Cự Giải

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-3

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra đan xen gay gắt. Một vài điều xui xẻo ập đến bất ngờ dễ khiến Cự Giải rơi vào trạng thái hoang mang, mông lung. May mắn thay, do cố gắng giải quyết vấn đề nên không có hậu quả ngoài ý muốn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến đâu. Cự Giải cảm nhận rõ trong lòng sự hụt hẫng vì nhận ra tình yêu bấy lâu nay chỉ là sự hoang tưởng của mình. Sự chủ động dành tình cảm của những người này chỉ khiến đối phương tránh xa họ mà thôi.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh nên bạn có thể tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh như trước.

Tâm trạng: Lo lắng, bất an, buồn chán tiêu cực.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 9, 17

Sư Tử

v-4

Sự nghiệp: Quá trình công việc tiến triển thuận lợi. Sư Tử bắt đầu một ngày mới với năng lượng tràn trề, làm việc chăm chỉ hơn những gì bạn có. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng gián tiếp mang đến cho những người này cơ hội thăng tiến tốt.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đang dần khởi sắc. Khoảng cách giữa các cặp đôi dần được rút ngắn, Sư Tử và nửa kia càng hiểu và trân trọng nhau hơn. Những cảm xúc rung động mang đến cho bạn một câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Sức khỏe: Chòm sao này có đủ sức khỏe và trí tuệ để tiếp tục đam mê chinh phục những đỉnh cao mới.

Tâm trạng: Nhiệt tình, tâm huyết và không ngại thay đổi.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 34

Xử Nữ

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-7

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp tiến triển ngoài mong đợi. Tử vi ngày mới cho thấy Xử Nữ rất giỏi trong việc khuyến khích và truyền cảm hứng cho đồng nghiệp. Không gian làm việc thoải mái, vui vẻ tạo thêm động lực để bạn phát huy sở trường của mình.

Tình duyên: Đường tình duyên đang dần xuống dốc. Xử Nữ độc thân dù có tình cảm với người ấy cũng không dám mở lời yêu thương. Nhưng nếu cứ mãi chôn chặt tình yêu trong lòng như thế này thì sẽ chẳng bao giờ có được hạnh phúc.

Sức khỏe: Nên dành thời gian này để nghỉ ngơi và phục hồi sức lực đã tiêu hao do làm việc những ngày trước đó.

Tâm trạng: Lạc quan, tích cực với năng lượng sẵn có.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 4, 12 

Thiên Bình

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-8

Sự nghiệp: Công việc diễn ra với khá nhiều thăng trầm. Tiến độ công việc dễ bị chững lại vì phải đối mặt với hàng loạt biến động bất ngờ. Thiên Bình cần hết sức cẩn thận trong việc làm nếu không muốn tốn kém tiền bạc, công sức để khắc phục hậu quả không mong muốn.

Tình yêu: Vận trình tình cảm vẫn vẹn nguyên một màu. Thiên Bình độc thân lúc này có vẻ không mặn mà lắm với chuyện yêu đương, ngoài bạn ra thì không có nhiều người quen khác giới. Cảm giác cô đơn kéo dài sớm muộn cũng khiến chòm sao này quyết tâm đi tìm tình yêu mà thôi.

Sức khỏe: Hạn chế sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ, bổ sung nhiều nước và rau xanh cho cơ thể để cải thiện tình trạng bệnh hiện tại.

Tâm trạng: Sống khép kín, lạnh lùng và thực sự nhút nhát nếu ai đó biết quá rõ về mình.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 19

Thiên Yết

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-9

Sự nghiệp: Quá trình làm việc dễ gặp trục trặc bất lợi. Thiên Yết dễ trở nên bi quan, mất niềm tin vào thực tế nếu mục tiêu đặt ra không đạt kết quả tốt. Nhưng hãy tự an ủi mọi thứ rồi sẽ tìm ra cách giải quyết, sau đó hãy bình tĩnh và tiến lên từng bước.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đang trải qua những giây phút êm đềm và vui vẻ. Sự nhẹ nhàng, từ tốn giúp người độc thân thành công trong việc gây thương nhớ cho người khác phái. Người đã kết hôn cần mạnh dạn chia sẻ những khó khăn đang gặp phải để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.

Sức khỏe: Ngoài việc cung cấp cho cơ thể một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn cũng nên chú ý đến việc tập thể dục.

Tâm trạng: Căng thẳng, lo lắng và luôn tự trách bản thân về những điều không như ý.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 10, 15

Nhân Mã

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-10

Sự nghiệp: Vận trình công việc phức tạp. Chòm sao này không thể cân bằng tốt giữa tình cảm và lý trí nên vô tình để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến quá trình làm việc của mình. Bên cạnh đó, một vài lần sơ hở khiến bạn không thể giữ bí mật của người khác. Điều này vô tình gây ra không ít rắc rối cho bạn trong môi trường làm việc tập thể.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Vì Nhân Mã chưa xác định được rõ ràng tình cảm trong lòng nên khó tránh khỏi hiểu lầm với tình cảm của chính mình. Chòm sao này nên dành thời gian để suy ngẫm lại lòng mình thay vì mù quáng và ngoan cố.

Sức khỏe: Sức khỏe có chút bất ổn, bạn nên có kế hoạch ăn uống, sinh hoạt và tập luyện hợp lý hơn.

Tâm trạng: Hấp tấp, vội vàng và thiếu suy nghĩ trước khi hành động.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 14

Ma Kết

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-11

Sự nghiệp: Công việc tiến triển khá thuận lợi. Những quan điểm, ý tưởng của chòm sao này may mắn nhận được sự khen ngợi cao từ cấp trên. Con đường sự nghiệp vô cùng rộng mở, Ma Kết chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt cơ hội thì khả năng thăng chức sẽ rất cao.

Tình duyên: Chuyện tình cảm hài hòa, tốt đẹp. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ những người xung quanh. Người độc thân sớm tìm được người bạn tâm giao và tiến tới hôn nhân.

Sức khỏe: Nên có kế hoạch chăm sóc sức khỏe thật tốt, đề phòng bệnh tật do thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Khó khăn và nghiêm khắc với bản thân trong ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây đậm

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 5, 13

Bảo Bình 

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-12

Sự nghiệp: Công việc có tiến triển suôn sẻ, dễ dàng. Đây là thời điểm thuận lợi để chòm sao này thể hiện sự thông minh, bản lĩnh cũng như khả năng ứng biến linh hoạt. Đồng nghiệp ủng hộ, cấp trên tin tưởng, Bảo Bình dường như được tiếp thêm niềm tin để hoàn thành những kế hoạch của bản thân.

Tình duyên: Chuyện tình duyên lận đận. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia thiếu sự lắng nghe, chia sẻ nên khoảng cách ngày càng xa. Chưa kể, mỗi người có những bận tâm trong cuộc sống và vô tình bỏ lỡ những thay đổi trong tình cảm của đối phương.

Sức khỏe: Chất lượng giấc ngủ không được đảm bảo dẫn đến tinh thần sa sút, cơ thể mệt mỏi.

Tâm trạng: Tâm trạng trở nên vui vẻ, lạc quan và yêu đời hơn.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 22 

Song Ngư

tu-vi-thu-4-ngay-12-10-2022-13

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không mấy suôn sẻ. Tinh thần bất ổn và thiếu tập trung dễ khiến bạn đưa ra nhiều quyết định sai lầm. Nhưng nguyên nhân sâu xa vẫn là ở Song Ngư thiếu tầm nhìn xa và suy nghĩ nông cạn.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có bước phát triển đặc biệt. Những người độc thân sau một thời gian tìm hiểu thì quyết định kết hôn. Cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc và viên mãn hơn nhờ sự chủ động làm mới tình yêu của chòm sao này.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên đi khám sức khỏe định kỳ để nắm bắt được tình trạng của cơ thể.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy bất an, lo lắng và suy nghĩ nhiều hơn về tương lai.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 4, 20