Giải Trí

Bị chê trình diễn kém tại Miss Grand International, Thiên Ân ngay lập tức làm điều này

Đặng Minh Thảo - 11/10/2022 23:28 GMT+7

Dù màn trình diễn không quá tệ nhưng Đoàn Thiên Ân vẫn lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ vì gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Tối 11/10, đêm trình diễn trang phục dân tộc Indonesia nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022 với sự tranh tài của 69 người đẹp đã được diễn ra tại Bali. Được sắp xếp xuất hiện gần cuối chương trình, đại diện Việt Nam trình diễn đầy cuốn hút trong bộ kebaya lấp lánh sang trọng. Không chỉ đi catwalk nàng hậu sinh năm 2000 còn gây ấn tượng khi thể hiện điệu múa truyền thống uyển chuyển.

Màn xuất hiện cực lộng lẫy, quyền lực của Miss Grand VietNam - Đoàn Thiên Ân. (Ảnh: Saostar)
Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh màn trình diễn của Thiên Ân tại vòng thi Trang phục truyền thống Indonesia ngày hôm nay. (Ảnh: Saostar)

Mặc dù trình diễn suôn sẻ tuy nhiên nhiều fan sắc đẹp cho rằng đó chỉ là một màn catwalk tròn vai chứ chưa thực sự cảm được nhạc cũng như không kiểm soát tốt ánh nhìn. Ở một số góc máy quay, hình ảnh của Miss Grand VietNam chưa thực sự được hoàn hảo. 

Đứng trước luồng ý kiến này cũng có một số bộ phận khán giả cho rằng fan sắc đẹp đang quá khắt khe với Thiên Ân. Màn thể hiện của cô nàng không đến mức quá tệ và những khuyết điểm nhỏ có thể được cải thiện ở những vòng thi sau.

Ở một vài góc máy, nàng hậu lộ khuyết điểm về khả năng trinh diễn. (Ảnh: Saostar)
Một số bộ phận cho rằng đại diện Việt Nam catwalk “sượng trân, không biết tia camera”. (Ảnh: Saostar)

Thấy màn biểu diễn của bản thân gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã chính thức lên tiếng xin lỗi ngay trên trang Instagram cá nhân. Điều này khiến khán giả tự hào về mỹ nhân gốc Long An vì luôn có tinh thần cầu tiến và có ý chí hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. 

Thiên Ân lên tiếng xin lỗi khán giả khi có màn trình diễn không thực sự tốt. (Ảnh: Instagram @anthiendoan)
Nhiều fan hâm mộ lên tiếng bênh vực Thiên Ân. (Ảnh: VietNamnet)

Bên cạnh Thiên Ân, đêm diễn còn quy tụ nhiều gương mặt nổi trội khác như Engfa - Miss Grand ThaiLand, Astashenkova - Miss Grand Russia, Tamondong - Miss Grand Philippines, Materan - Miss Grand Venezuela,...

Tin phổ biến