Giải Trí

Ngọc Hà báo tin vui về sức khoẻ của NSND Công Lý

Minh Anh - 12/10/2022 06:37 GMT+7

Sau thời gian dài điều trị và phục hồi, sức khoẻ của NSND Công Lý đã tốt lên rất nhiều và có thể hoạt động bình thường trở lại.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý – Ngọc Hà đã đăng tải một dòng trạng thái nói về sức khỏe của chồng. Cô vui vẻ và hạnh phúc khi NSND Công Lý khoẻ mạnh và bình thường trở lại sau thời gian dài điều trị.

Ngọc Hà chia sẻ: “Cái cảm giác anh Lý bật dậy mặc quần áo! Đi 1 mình từ trên nhà xuống dưới sảnh lên xe đến nhà hát họp. Thật là sung sướng dù biết đi 1 mình được nhưng vợ vẫn lén đi thang khác, đi sau để quan sát”.

nsnd-cong-ly

Theo những gì Ngọc Hà viết, nam nghệ sĩ đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Dù vẫn tiếp tục điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ, song NSND Công Lý đã ổn định và có sự khác biệt rất nhiều so với thời gian trước.

Dưới bài đăng của Ngọc Hà, xuất hiện hàng loạt bình luận của khán giả, bạn bè gửi lời động viên tinh thần đến hai vợ chồng. Nhiều người khen ngợi Ngọc Hà sống tình cảm, may mắn cho NSND Công Lý khi có một người vợ như cô.

Bên cạnh đó, mọi người cùng gửi lời chúc mong gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên nhau. Dân tình cũng hy vọng NSND Công Lý sẽ ngày càng tiến triển tích cực để nhận thêm nhiều bộ phim và dự án hơn nữa.

nsnd-cong-ly-1

Theo đó, vào tháng 7/2021, NSND Công Lý phải nhập viện cấp cứu trong đêm do bị ngã trong nhà tắm. Sự cố trên khiến anh rơi vào trạng thái xấu, nguy kịch và nằm liệt một chỗ trong thời gian dài.

Khi nghe tin, ai cũng suy sụp và hoang mang, đặc biệt là bà xã Ngọc Hà. Dù vậy, cô vẫn luôn giữ được tinh thần mạnh mẽ, đồng hành cùng chồng trong mọi hình trình để vượt qua thời kỳ khó khăn.

Dưới sự chăm sóc tận tình của bà xã, sức khỏe NSND Công lý đang cải thiện từng ngày và bắt đầu quay trở lại đóng phim, hoạt động nghệ thuật.