Giải Trí

Nữ idol Hàn bất ngờ kết hôn trước 8 ngày debut

Quỳnh Anh - 02/10/2022 09:12 GMT+7

Đây dường như là trường hợp đầu tiên tại Hàn: Một cô nàng idol đã bất ngờ kết hôn trước khi ra mắt... 8 ngày.

Tại xứ sở kim chi, chuyện hẹn hò vốn là điều khá khó nói đối với những ai thuộc giới showbiz, đặc biệt hơn nữa là các idol Hàn. Chúng ta có thể thấy rõ đó là có rất rất ít idol hoạt động được sau khi đã kết hôn. Thế nhưng mới đây nhất, một nữ idol đã phá tan "quy luật" ngầm này bằng việc tuyên bố kết hôn trước khi debut 8 ngày. Có thể nói đây là điều chưa từng xuất hiện tại Kpop.

chua-tung-co-tai-han-1-nu-idol-ket-hon-chi-8-ngay-truoc-man-ra-mat-khan-gia-317-6671855
Nữ Idol kết hôn trước ngày ra mắt.

Nữ idol này có tên Yoonseul, cô là thành viên thuộc nhóm nhạc tân binh PEACH A!. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã đăng tải những hình ảnh với chồng mình khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết chồng của nữ idol có tên Minho và đám cưới cả hai tổ chức vào ngày 1/10 còn Yoonseul sẽ ra mắt và hoạt động vào ngày 8/10 tới đây.

chua-tung-co-tai-han-1-nu-idol-ket-hon-chi-8-ngay-truoc-man-ra-mat-khan-gia-8ec-6671855
Ảnh cưới của nữ idol với chồng.

PEACH A! là một nhóm nhạc idol nữ có 4 thành viên. Vốn ban đầu PEACH A! sẽ ra mắt vào tháng 10/2021 thế nhưng vì nhiều nguyên nhân mà nhóm đã phải hoãn lại việc debut cho tới tận năm nay. Vào ngày 8/10 tới, PEACH A! sẽ phát hành ca khúc đầu tiên của mình và chính thức xuất hiện trước khán giả.

chua-tung-co-tai-han-1-nu-idol-ket-hon-chi-8-ngay-truoc-man-ra-mat-khan-gia-c6a-6671855
Nhóm nhạc với sự góp mặt của các thành viên.

Câu chuyện của Yoonseul quả thực đã khiến cho những người yêu thích Kpop phải kinh ngạc. Bởi nhóm nhạc PEACH A! không chỉ có những thành viên có độ tuổi lớn hơn những idol Kpop trẻ mới vào nghề bây giờ mà đây còn là nhóm nhạc có cả thành viên đã kết hôn. 

Dù chưa thể nói trước thành công của PEACH A! trong tương lai tuy nhiên thông qua sự kiện kết hôn của Yoonseul thì chúng ta có thể thấy phần nào cư dân mạng xứ Hàn có vẻ đang có những suy nghĩ tích cực hơn về chuyện tình cảm đời tư của các idol. Mong rằng đây sẽ là những tín hiệu tốt để các idol hiện nay có thể thoải mái hơn trong việc yêu đương và thể hiện bản thân của mình.

Cập nhật những tin tức giải trí mới nhất cùng SaoDaily nhé!

Tags: