Phim ảnh

Phim của Gong Hyo Jin: 8 phim ấn tượng nhất của nữ hoàng phim hài tình cảm

Quỳnh Trang - 30/04/2023 23:49 GMT+7

Gong Hyo Jin được mệnh danh là nữ hoàng phim hài tình cảm với nhiều tựa phim chất lượng. Hãy cùng điểm qua những bộ phim của Gong Hyo Jin gây nhiều ấn tượng với người xem nhé.

Gong Hyo Jin - Nữ hoàng phim hài tình cảm

Gong Hyo Jin (1980), là diễn viên nổi tiếng có nhiều bộ phim đạt tỷ suất người xem cao tại Hàn Quốc như "The Greatest Love", "Master’s Sun", "Pasta", "It's Okay, That's Love", "When the Camellia Blooms"… Cô được mệnh danh là nữ hoàng phim hài tình cảm nhờ diễn xuất ấn tượng cùng hàng loạt vai diễn thành công trong thể loại hài tình cảm.

Gong Hyo Jin

Top phim của Gong Hyo Jin gây ấn tượng trong lòng người xem

1. Pasta: Hương vị tình yêu - Pasta (2010)

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Diễn viên: Gong Hyo Jin, Lee Sun Kyun, Lee Ha Nee, Alex Chu, Lee Hyung Chul, Lee Sung Min, Choi Jae Hwan, Choi Jin Hyuk, Noh Min Woo

Số tập: 20 tập

Pasta: Hương vị tình yêu - Pasta
Pasta: Hương vị tình yêu - Pasta

Phim của Gong Hyo Jin "Pasta: Hương vị tình yêu" kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Trong phim, Gong Hyo Jin vào vai nữ đầu bếp Seo Yoo Kyung, cô bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu.

2. Mối tình bất diệt - The greatest love (2011)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Cha Seung Won, Gong Hyo Jin, Yoon Kye Sang, Yoo In Na

Số tập: 16 tập

Mối tình bất diệt - The greatest love
Mối tình bất diệt - The greatest love

"Mối tình bất diệt" là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn của Hàn Quốc co sự tham gia của những cái tên nổi tiếng như Cha Seung Won, Gong Hyo Jin, Yoon Kye Sang, Yoo In Na. Phim kể về chuyện tình của một ngôi sao nam nổi tiếng và một nữ ca sĩ hết thời.

Trong cuộc sống bề bộ khó khăn, dù họ đã cố gắng rất nhiều nhưng số phận làm sao của họ gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì đó mà họ đã gặp nhau trong lúc cả hai đang khó khăn, những tình cảm trong cuộc sống họ đều san sẻ với nhau và mối tình giữa họ trở nên khắn khít bất diệt cho dù có xảy ra chuyện gì đi nữa.

3. Mặt trời của chàng Joo - Master’s Sun (2013)

Thể loại: Lãng mạn, kinh dị, hài hước

Diễn viên: So Ji Sub, Gong Hyo Jin, Seo In Guk, Kim Yu Ri

Số tập: 17 tập

Mặt trời của chàng Joo - Master’s Sun
Mặt trời của chàng Joo - Master’s Sun

"Mặt trời của chàng Joo" cũng là một phim của Gong Hyo Jin mà bạn không nên bỏ qua. Nội dung phim xoay quanh Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) - một cô gái có khả năng nhìn thấy ma và Joo Joong Won (So Ji Sub) - Giám đốc của một tập đoàn lớn, kẻ không tin vào bất cứ thế lực siêu nhiên nào ngoài những gì mình tận mắt chứng kiến. Hai con người với hai cá tính, lập trường hoàn toàn khác nhau bỗng dưng bị số phận kéo lại gần nhau.

4. Chỉ có thể là yêu - It’s Ok, That’s Love (2014)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Jo In Sung, Gong Hyo Jin, Sung Dong Il, Lee Kwang Soo, Do Kyung Soo, Lee Sung Kyung

Số tập: 16 tập

Chỉ có thể là yêu - It’s Ok, That’s Love
Chỉ có thể là yêu - It’s Ok, That’s Love

Chỉ có thể là yêu" là câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của những con người hiện đại mang trong mình những căn bệnh [về tinh thần], sống mà không thực sự tự nhận thức được bản thân mình. Trong phim, Gong Hyo Jin vào vai Ji Hae Soo, một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân.

Hae Soo cùng với Jang Jae Yeol (Jo In Sung), một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh tạo nên một câu chuyện tình vừa hài hước vừa lãng mạn.

5. Hậu Trường Giải Trí - The Producers (2015)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, công sở

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Kim Soo Hyun, Gong Hyo Jin, IU

Số tập: 12 tập

Hậu Trường Giải Trí - The Producers
Hậu Trường Giải Trí - The Producers

"Hậu trường giải trí" là phim của Gong Hyo Jin kể về những về thế giới sau ánh đèn sân khấu của những chương trình truyền hình lớn tại Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh bốn nhân chính gồm gồm nhà sản xuất truyền hình Ra Joon Mo (Cha Tae Hyun), Baek Seung Chan (Kim Soo Hyun), Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin) và ngôi sao K-pop Cindy (IU).

Khối lượng công việc khổng lồ cộng với áp lực từ dư luận và chuyện tình cảm của các nhân vật sẽ mang đến nhiều tình huống gay cấn, tạo nên sức hút của bộ phim.

6. Muôn kiểu ghen tuông - Jealousy Incarnate (2016)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk, Go Kyung Pyo, Lee Mi Sook, Park Ji Young, Lee Sung Jae, Seo Jin Hye

Số tập: 24 tập

Muôn kiểu ghen tuông - Jealousy Incarnate
Muôn kiểu ghen tuông - Jealousy Incarnate

Bộ phim của Gong Hyo Jin "Muôn kiểu ghen tuông" kể về mối tình của nữ phóng viên dự báo thời tiết Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) và phát thanh viên Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk). Hai người là đồng nghiệp lâu năm tại đài phát thanh SBC.

Na Ri đã yêu thầm Hwa Shin từ 3 năm trước nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp được chàng trai lịch lãm Go Jung Won (Go Kyung Pyo), một thiếu gia nhà tài phiệt và là bạn thân của Hwa Shin. Ba người rơi vào cuộc tình tay ba đầy khó xử và lãn mạn nhưng cũng không thiếu phần sâu lắng.

7. Mất tích - Missing: Lost woman (2016)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Uhm Ji Won, Gong Hyo Jin, Kim Hee Won

Thời lượng: 93 phút

Mất tích - Missing: Lost woman
Mất tích - Missing: Lost woman

"Mất tích - Missing: Lost woman" kể về Ji Sun (Uhm Ji Won), một phụ nữ đã ly dị chồng và làm việc quá nhiều mà không có thời gian cho con gái. Một ngày, con gái cô mất tích cùng bảo mẫu Han Mae (Gong Hyo Jin) mà Ji Sun thuê để chăm sóc cô bé. Ji Sun bắt đầu điều tra và tìm kiếm con gái bằng mọi cách. Bộ phim của Gong Hyo Jin đã gây "bão" phòng vé ở Hàn Quốc ngay khi vừa ra mắt.

8. Khi hoa trà nở - When the Camellia Blooms (2019)

Thể loại: Tâm lý, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul, Kim Ji Seok, Ji Yi Su, Oh Jung Se, Yeom Hye Ran, Son Dam Bi, Kim Kang Hoon, Go Doo Shim, Lee Jung Eun, Jun Bae Soo

Số tập: 40 tập

Khi hoa trà nở - When the Camellia Blooms
Khi hoa trà nở - When the Camellia Blooms

"Khi hoa trà nở" kể về cuộc đời của người phụ nữ Dong Baek (Gong Hyo Jin) là chủ nhân của quán bar Camellia, một nơi có đủ loại khách hàng và cũng là một thế giới thu nhỏ với đủ những câu chuyện của mỗi người. Dong Baek đã gặp 3 người đàn ông có ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc đời cô, họ xuất hiện cùng lúc và đã làm đảo lộn cuộc sống của Dong Baek.

Tuy nhiên, Yong Shik (Kang Ha Neul) sẽ là người đàn ông mang đến cho Dong Baek những trải nghiệm hoàn toàn mới về tình yêu. Người đàn ông này, sẽ dùng trái tim chân thành của mình để yêu thương, che chở để đánh thức con người thật bên trong Dong Baek.

Trên đây là những bộ phim của Gong Hyo Jin gây ấn tượng trong lòng khán giả. Hy vọng trong tương lai, nữ diễn viên sẽ đem đến cho người xem nhiều vai diễn ấn tượng hơn nữa.