Giải Trí

Trang Khàn nhắn nhủ CEO Đại Nam: “Chắc tôi phải phi trâu xuống Thiền Am gặp chị Hai”

Minh Anh - 03/11/2021 16:44 GMT+7

Theo chia sẻ mới nhất, CEO Đại Nam sẽ đến thăm ông Lê Tùng Vân vào ngày 4/11.

Bà Phương Hằng cho biết trong livestream là sẽ đến “Tịnh thất bồng lai” gặp ông Lê Tùng Vân để thăm trẻ mồ côi vào ngày 4/11.

ceo-dai-nam
CEO Đại Nam cho biết sẽ đi thăm ông Lê Tùng Vân.

Được biết, nữ CEO đã trình báo với chính quyền địa phương, đồng thời có dự định gửi văn bản đến cơ quan chức năng về chuyến “ghé thăm” đặc biệt này.

Trước thông báo của CEO Đại Nam, Trang Trần cũng nhanh chóng phát ngôn: "Tôi đang nghiên cứu vụ 'Thiền am bên bờ vụ trụ', xem thầy ông nội cười muốn xỉu. Ngày mai chắc tôi phải 'phi trâu' xuống chỗ thầy ông nội để gặp chị Hai. Ngày mai chị Hai hẹn mấy giờ nhỉ? Sáng mai tôi bay đi Hà Nội, chắc phải hủy chuyến để đi gặp chị Hai". 

trang-khan
Trang Khàn đòi ghé Thiền Am bên bờ vũ trụ để gặp nữ CEO.

Trước đó, Trang Trần và CEO Phương Hằng thường xuyên đấu tố nhau trên mạng xã hội. Mới đây, cựu người mẫu bị phạt 7,5 triệu đồng và hứa không chửi bậy trên livestream nữa.

"Bây giờ ai vào chửi tôi không dám chửi lại đâu, cứ chửi tôi thoải mái đi. Chửi bậy một cái mất 7,5 triệu, không đâu vào đâu cả. Tôi hèn cũng được, buôn bán đói kém như tôi thì kiếm đâu ra 7,5 triệu. Tôi ước mơ bị phạt lâu rồi, tôi lên VTV tội nói tục, chửi thề rồi. Cay nhất là kiện người ta mà không kiện được", Trang Khàn nói.