Đời Sống

Bà Phương Hằng tuyên bố cho ông Lê Tùng Vân 41% cổ phần Đại Nam nếu chứng minh được “Thiền Am” trong sạch

Thiên Thư - 03/11/2021 09:08 GMT+7

CEO Đại Nam chơi lớn, đặt cược tài sản của mình vào cuộc chiến với “Thiền Am bên bờ vũ trụ”.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến “Thiền Am bên bờ vũ trụ” sau hàng loạt thông tin liên quan. Theo đó, nơi này bị tố lợi dụng trẻ em, trục lợi từ thiện,…và không phải cơ sở tôn giáo được công nhận.

Mới đây, một người tên là Lê Thanh Minh Tùng, xưng là con trai của Lê Tùng Vân đã xuất hiện trong livestream của CEO Đại Nam để “bóc trần” những vấn đề tồn tại trong “Thiền Am bên bờ vũ trụ”. Ngay sau đó, cả hai bên đáp trả qua lại về mối quan hệ và dùng dằng trong việc xét nghiệm ADN.

ba-phuong-hang-tuyen-bo-1
Lê Thanh Minh Tùng tố cáo Thiền Am bên bờ vũ trụ.

Trong livestream mới nhất của mình, CEO Phương Hằng tuyên bố: “Nếu ông Lê Tùng Vân chứng minh được Thiền Am bên bờ vũ trụ trong sạch, tôi sẽ cho ông 41% cổ phần Đại Nam”.

Lời khẳng định chắc nịch trên khiến cộng đồng mạng một phen bất ngờ, bởi 41% cổ phần Đại Nam là rất lớn. Vì thế, ai cũng mong ông Lê Tùng Vân có thể mạnh dạn “nhận kèo”, vừa chứng minh được bản thân trong sạch, vừa có thêm kinh phí duy trì hoạt động của thiền am.

ceo-phuong-hang
CEO Phương Hằng chơi lớn, bỏ ra 41% cổ phần Đại Nam.

Tuy nhiên, phía ông Lê Tùng Vân vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào sau thông báo đồng ý xét nghiệm ADN với Lê Thanh Minh Tùng.