Giải Trí

Xuất hiện loạt ảnh Hồ Văn Cường “hỗn láo” với bố ruột do ê kíp Phi Nhung chia sẻ

Thiên Thư - 03/11/2021 15:43 GMT+7

Phía ê kíp của cố ca sĩ Phi Nhung tiếp tục đăng bài nói về Hồ Văn Cường và tiết lộ thông tin gây xôn xao dư luận.

Sáng nay (3/11), người trong ê kíp ca sĩ Phi Nhung đăng bài bày tỏ sự bức xúc đối với Hồ Văn Cường và fan. Người này cho rằng mình bị fan của Cường tấn công trên mạng xã hội dù mọi chuyện đã được giải quyết xong trước đó.

Theo đó, người này tiết lộ chuyện mình từng bị fan của Hồ Văn Cường chỉ trích. Sau khi được yêu cầu xoá bài, phía Hồ Văn Cường đã phải can thiệp và bài đăng nhanh chóng được gỡ bỏ.

ho-van-cuong-hon-lao-voi-bo-ruot
Bài đăng của người trong ê kíp ca sĩ Phi Nhung.

Thời gian gần đây, một nhóm fan liên tục công kích khiến người này tỏ ra bức xúc và quay qua “dằn mặt” giọng ca Tiền Giang.

Cụ thể, tài khoản đăng bài cho biết: Tôi đã nói rất nhiều lần, Phi Nhung muốn bỏ qua chứ tôi không có nhân từ như Phi Nhung. Tôi im miệng là vì muốn êm đẹp và không muốn bàn cãi gì nhiều để mang tiếng đi chèn ép đứa con nít với yêu cầu là không được đi bịa đặt và dựng chuyện vu khống cho chúng tôi.

Một câu nói rất quen thuộc cũng đã từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho một hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết”.

ho-van-cuong-hon-lao-voi-bo-ruot-2
ho-van-cuong-hon-lao-voi-bo-ruot-3
Những hình ảnh được cho là của Hồ Văn Cường và bố ruột do người trong ê kíp Phi Nhung đăng tải.

Đáng chú ý là thành viên của ê kíp Phi Nhung còn đăng tải hình ảnh được cho là của Hồ Văn Cường. Giọng ca trẻ có hành động không chuẩn mực với bố ruột. Dù chưa được xác thực nhưng thông tin trên nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Cộng sự của giọng ca Bông Điên Điển còn tuyên bố:Một lần nữa tôi yêu cầu fan Hồ Văn Cường thôi những hành động xóc xiểm, đặc biệt là có tên tôi trong đó. Tôi còn biết nhiều chuyện lắm đấy, thậm chí kể cả giấy trắng mực đen chính tay nó viết là đã dựng chuyện vu khống mẹ nuôi tôi cũng có.

Nếu fan Hồ Văn Cường cứ tiếp tục những hành động trên thì đừng trách tại sao tôi cạn tàu ráo máng. Vài lần còn nhịn chứ nhiều lần thì không ai nhịn đâu nha”.

ho-van-cuong-hon-lao-voi-bo-ruot-1
Sau ồn ào cát xê, Hồ Văn Cường và bố mẹ đã dọn ra ở riêng.

Có thể nói, sau ồn ào giải quyết chuyện cát xê với công ty mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chỉ lên tiếng một lần duy nhất mong muốn mọi việc dừng lại. Tuy nhiên, phía người thân, ê kíp của ca sĩ Phi Nhung vẫn liên tục lên chỉ trích Hồ Văn Cường.

Theo nhiều nguồn tin, hiện giọng ca trẻ cùng bố mẹ đã dọn khỏi nhà ca sĩ Phi Nhung.

Tin phổ biến