Đời Sống

Phẫn nộ người đàn ông chỉ tay vào mặt công an hỏi: "Mày công tác ở đội nào?"

An Nhiên - 03/11/2021 11:07 GMT+7

Người đàn ông chỉ tay vào mặt công an và mạnh miệng hỏi "mày công tác ở đội nào" thừa nhận vì quá nóng giận nên đã có hành động không phù hợp.

Tối 30/10, người đàn ông tên N.V.H có tới nhà hàng H.P trên địa bàn phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết. Tại đây, ông H. đã thông báo với lễ tân việc mình và 2 người đi cùng đều tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine Covid-19. Sau khi bữa ăn kết thúc và mọi người đang tính tiền thì đoàn kiểm tra phòng, chống dịch của TP đã đến kiểm tra, ghi hình.

Ông H. cho biết, lúc đó ông đã liên hệ với chủ nhà hàng để xin gặp trưởng đoàn kiểm tra đề nghị không đưa hình ảnh của mình và người ăn cùng lên phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, ông H. đã bị từ chối yêu cầu này.

Người đàn ông chỉ tay vào mặt công an hỏi

Trong quá trình 2 bên làm việc có thể đã phát sinh tranh cãi nên theo đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, người đàn ông được xác định là ông H. liên tục chỉ tay vào một cán bộ công an rồi lớn tiếng hỏi: "Đồng chí này công tác ở đội nào? Mày công tác ở đội nào?"

phan-thiet

Sau khi phát sinh sự việc, báo Pháp luật TP.HCM cho biết, hôm nay, công an phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết có mời ông H. lên làm việc. Tại cơ quan công an, người đàn ông đã tường trình lại sự việc vừa qua.

Đồng thời, ông H. cũng cho biết vì khi đó có một đồng chí cán bộ nói chuyện hơi nặng lời nên ông cảm thấy tức giận và buông lời không đúng. 

"Chỉ vì một phút nóng giận, bốc đồng tôi đã gây ra sự việc trên, tôi cảm thấy ân hận về hành vi của mình", ông H. trần tình.

phan-thiet-2
Ông H. có hành động gây tranh cãi khi liên tục hỏi trưởng đoàn kiểm tra là ai?

Theo thông tin Tiền Phong dẫn từ Công an TP.Phan Thiết, ông N.V.H từng làm việc tại TAND tỉnh Bình Thuận nhưng đã xin nghỉ việc. Hiện tại, ông đang làm việc tại một phòng công chức.

Phó chủ tịch UBND TP. Phan Thiết Lê Văn Chơn cũng cho biết, công an phường đang củng cố hồ sơ xử lý ông N.V.H vì có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Tổng hợp

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến