Đời Sống

Bà chủ Đại Nam tuyên bố sẽ đến "thăm" ông Lê Tùng Vân để học cách "thành Phật"

An Nhiên - 02/11/2021 09:53 GMT+7

Bà chủ KDL Đại Nam tuyên bố sẽ đến "thăm" Trụ trì Lê Tùng Vân nếu ông vẫn nhất quyết không chịu lên tiếng về những ồn ào gần đây.

Cuộc đấu tố giữa bà chủ KDL Đại Nam và Trụ trì "Tịnh thất Bồng Lai" ngày càng căng thẳng khi CEO Phương Hằng đặt kèo 20 tỷ và tuyên bố sẽ đưa bác sĩ đến gặp trực tiếp ông Lê Tùng Vân để xét nghiệm ADN.

Đối với đề nghị của nữ đại gia Bình Dương, vị Trụ trì của "Tịnh thất Bồng Lai" chỉ đồng ý xét nghiệm cùng Lê Thanh Minh Tùng và từ chối kiểm tra với những đứa trẻ khác tại Thiền Am bên bờ vũ trụ.

le-tung-van
CEO Phương Hằng thông báo sẽ đưa bác sĩ đến gặp trực tiếp ông Lê Tùng Vân để xét nghiệm ADN.

Tuy nhiên điều kiện của ông Lê Tùng Vân không được anh Lê Thanh Minh Tùng chấp thuận. Anh Tùng (người tự xưng là con trai ruột của ông Vân) cho biết ông phải xét nghiệm ADN với tất cả những đứa trẻ sống trong Tịnh thất.

Anh Lê Thanh Minh Tùng phủ nhận đề nghị của ông Lê Tùng Vân.

Kể từ khi anh Tùng lên tiếng cho đến nay, ông Lê Tùng Vân vẫn chưa có phản hồi mới. Trước sự im hơi lặng tiếng của vị Trụ trì, CEO Phương Hằng đãg tuyên bố nếu ông Vân còn im lặng thì sẽ đến tận Thiền Am bên bờ vũ trụ để "thăm" ông và học Phật.

Theo đó, bà chủ KDL Đại Nam đã thông báo trên facebook của nữ trợ lý như sau:

"Nếu thầy ông nội không lên tiếng, thứ Năm tôi sẽ thông báo chính quyền, sẽ đến "thăm" thầy ông nội tại Thiền Am để học cách "thành Phật" nhé.Ngày mai tôi sẽ chính thức báp cho gia đạo thầy ông nội biết là tôi đi thăm. Nói được làm được nhé quý zị!"

ba-chu-dai-nam

Hiện, cộng đồng mạng vẫn đang chờ xem ông Lê Tùng Vân có phản hồi về thông báo của CEO Phương Hằng hay không? Và nếu "thầy ông nội" thực sự vẫn im lặng trước tuyên bố này thì cuộc gặp gỡ giữa nữ đại gia và vị Trụ trì tại Thiền Am bên bờ vũ trụ sẽ diễn ra như thế nào?

>>> Tin nên đọc:

Lê Thanh Minh Tùng yêu cầu tất cả thành viên tại "Tịnh thất Bồng Lai" xét nghiệm ADN

Trụ trì "Tịnh Thất Bồng lai" Lê Tùng Vân giảng giải về Quy y: "Quy là trở về, y là y phục"

VTV từng gọi tên Tịnh thất Bồng Lai: Trục lợi từ trẻ em, kêu gọi từ thiện sai mục đích