Giải Trí

Trang Khàn “cà khịa” Trấn Thành trên Facebook, sự thật ra sao?

Minh Anh - 20/10/2021 09:12 GMT+7

Một tài khoản Facebook được cho là của Trang Khàn bình luận dưới bài viết của Trấn Thành khiến netizen quan tâm.

Sau thời gian tạm dừng, Trấn Thành quay lại với hàng loạt lịch trình trên các gameshow nổi tiếng. Đáng chú ý, ngoại hình có phần thay đổi lạ lẫm khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

trang-khan-ca-khia-tran-thanh
Bài đăng của Trấn Thành.

Màn comeback này nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng bởi ngoại hình khác lạ. Chia sẻ về vấn đề trên, tối 19/10, nam MC đã đăng bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp cùng dòng trạng thái: "Nói thật đi! Đâu có già lắm đâu phải không? Nhìn trẻ hơn Minh Xù mà".

>> Trang Trần bị tố nói dối mất 50 triệu VNĐ để đòi bồi thường

trang-khan-ca-khia-tran-thanh-1
Tài khoản được cho là của Trang Khàn vào bình luận.

Giữa lúc mọi người đang xôn xao bàn luận tạo hình của Trấn Thành thì bất ngờ xuất hiện dòng bình luận mang tính “cà khịa” của một tài khoản mang tên Trang Khàn, có tick xanh.

Người này viết: "Không ở nhà với vợ đi rồi lại như Đàm". Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Bởi tài khoản này có tick xanh, lại có miêu tả “Fanpage của Trang Trần” khiến dân mạng cực kỳ hoang mang.

trang-khan-ca-khia-tran-thanh-2
Ngoại hình khác lạ của nam MC.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, Fanpage này chỉ có hơn 1.000 lượt thích, một bài đăng và tương tác cực kỳ kém. Qua đó có thể khẳng định đây là tài khoản giả mạo Trang Khàn.