Giải Trí

Bị phạt 7,5 triệu, Trang Khàn tiếp tục livestream “mỉa mai” CEO Đại Nam

Thiên Thư - 28/10/2021 15:24 GMT+7

Dường như việc bị phạt 7,5 triệu đồng không khiến Trang Trần biết sợ, cựu người mẫu vẫn tiến hành livestream với thái độ thách thức.

Mạng xã hội xôn xao với thông tin Trang Khàn bị phạt 7,5 triệu vì nói tục và chửi thề trên mạng xã hội. Ngay sau đó, cựu người mẫu tiếp tục livestream phân trần về việc bị xử phạt hành chính.

trang-khan
Trang Khàn bị phạt 7,5 triệu vì nói tục và chửi thề.

Không thể hiện thái độ hối lỗi, Trang Trần cho biết việc bị phạt là ước nguyện của mình. Đồng thời, “bà chủ quán bún đậu” cũng lên tiếng yêu cầu người khác không được gọi mình là nghệ sĩ.

>> Trang Trần bị phạt 7,5 triệu đồng nhưng vẫn có thái độ gây tranh cãi

"Toang 7,5 triệu nha. Mấy bác đứng vô kích tôi nha, tôi nghỉ chửi mấy bác ơi. Thật vui mừng đúng ngày cho nhậu lại, lên kèo chúc mừng tôi nha. Nhưng bao em nha, chứ tôi hết tiền rồi. Mừng nhất là phiên bản phạt tôi được là chính mình: kinh doanh tự do nhé, gỡ được cái mác kia tôi mừng hết lớn.

Trong biên bản bị phạt ghi rõ nghề nghiệp của tôi là kinh doanh tự do, tôi không phải nghệ sĩ, tôi được 'tháo mác' nghệ sĩ rồi, đừng vu khống tôi, từ đây về sau tôi cấm gọi tôi là nghệ sĩ.

Bây giờ ai vào chửi tôi không dám chửi lại đâu, cứ chửi tôi thoải mái đi. Chửi bậy một cái mất 7,5 triệu, không đâu vào đâu cả. Tôi hèn cũng được, buôn bán đói kém như tôi thì kiếm đâu ra 7,5 triệu. Tôi ước mơ bị phạt lâu rồi, tôi lên VTV tội nói tục, chửi thề rồi. Cay nhất là kiện người ta mà không kiện được", Trang Khàn khẳng định.

trang-khan-1
Trang Khàn yêu cầu mọi người không gọi mình là nghệ sĩ.

Không chỉ vậy, Trang Trần còn lên tiếng mỉa mai người khác: "Chửi rủa người ta 7, 8 tháng trời, người ta chưa nói gì đã kiện người ta tội uy hiếp tinh thần, lạy cụ. Chửi thẳng tên con này, sỉ nhục, vụ khống con này ăn chặn từ thiện đủ trò, chả thấy tụt huyết áp, tự nhiên đi lên hợp tác điều tra thì xỉu, ngất... Trời ơi, cái bệnh "xạo" đó hay bị ngất xỉu lắm, cái lứa tuổi đó là tiền mãn kinh rồi...".

Tin phổ biến