Giải Trí

Trang Trần bị tố nói dối mất 50 triệu VNĐ để đòi bồi thường

An Nhiên - 17/10/2021 08:36 GMT+7

Giữa thời điểm dính vào ồn ào với CEO Phương Hằng và Hồ Văn Cường, cựu người mẫu Trang Trần tiếp tục bị một ca sĩ tố nói dối mất 50 triệu VNĐ để đòi bồi thường.

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Bi đã thực hiện một clip dài hơn 8 phút để tố cựu người mẫu Trang Trần nói dối mất 50 triệu VNĐ nhằm đòi bồi thường.

Mở đầu clip, Thủy Bi cho biết cô đã mời Trang Trần và vài người bạn đến tham dự một bữa tiệc sinh nhật. Vốn dĩ buổi tiệc đã diễn ra rất vui vẻ, tuy nhiên sau khi kết thúc và mọi người đã về nhà, đến 3h00 - 4h00 sáng hôm sau, Trang Trần đã gọi điện cho nữ ca sĩ và thông báo bị mất 50 triệu VNĐ.

trang-tran
Trang Trần bị tố nói dối mất tiền để được bồi thường.

Thời điểm bấy giờ ca sĩ Thủy Bi đang quen một người bạn trai, trong bữa tiệc sinh nhật, toàn bộ túi và đồ của khách đều được bạn trai của nữ ca sĩ trông coi cẩn thận. Vì vậy, Thủy Bi nhận định, nếu nói người đáng nghi ngờ nhất thì đó chính là người yêu của cô.

"Bi có gọi điện hỏi bạn trai là "Anh ơi anh, hôm qua anh có thấy đứa nào lọ mọ ra lấy cái túi không? Ông bảo không không vợ ơi, vợ yên tâm là chỉ có một mình chồng ngồi đấy thôi. Giờ nó nói thế thì chẳng khác gì bảo chồng ăn cắp à?", nữ ca sĩ kể.

Sau đó, Thủy Bi còn đến nơi tổ chức tiệc sinh nhật để cùng các nhân viên xem camera tới 3 tiếng đồng hồ. Thông qua quá trình theo dõi, tất cả mọi người phát hiện không có chiếc túi nào bị động đến, đặc biệt, cũng chẳng có ai chạm vào túi của Trang Trần.

Nữ ca sĩ Thủy Bi quyết định giữ chiếc usb có quay lại cảnh ngày hôm đó và yêu cầu để Trang Trần xem lại. Tuy nhiên, cựu người mẫu đã từ chối lời đề nghị này, đồng thời cho biết không cần lấy lại số tiền 50 triệu VNĐ kia. Trước phản ứng của Trang Trần, nữ ca sĩ Thủy Bi đã nhận thấy cựu người mẫu cố tình nói dối để được bồi thường. 

thuy-bi
Thủy Bi và Trang Trần từng có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Tin liên quan:

>> Phản ứng của Trang Trần sau khi CEO Đại Nam tuyên bố kiện vì “ép cung” Hồ Văn Cường

>> Bà Phương Hằng tuyên bố kiện Trang Trần lên Bộ Công an vì livestream “ép cung” Hồ Văn Cường

>> Trang Trần bị "anh em xã hội" hỏi thăm vì đến tận nhà mắng Hồ Văn Cường