Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng bị đào lại hình ảnh ký tên lên ngực của fan nữ

An Nhiên - 20/10/2021 08:56 GMT+7

Hiện tại, hình ảnh nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sử dụng bút để ký tên lên ngực của một fan nữ khiến nhiều khán giả giật mình.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng vào thị phi, từ ồn ào sao kê từ thiện đến việc nghi vấn kết hôn giả. Bên ạnh đó còn là cuộc đấu tố, kiện tụng qua lại giữa nam ca sĩ và nữ đại gia Phương Hằng.

dam-vinh-hung-1

Ồn ào này còn chưa lắng xuống thì mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục vướng vào một rắc rối khác. Cụ thể, cộng đồng mạng đã bất ngờ lục lại được tấm ảnh nhạy cảm của nam ca sĩ trong một buổi biểu diễn. 

Trong hình, Đàm Vĩnh Hưng đã sử dụng bút để ký tên vào ngực của một khán giả nữ. Theo tìm hiểu, tấm ảnh được chụp lại trong buổi biểu diễn của nam ca sĩ tại bang California vào năm 2015.

dam-vinh-hung

Sau khi hình ảnh này bị đào lại, một bộ phận cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích nam ca sĩ. Đa số mọi người đều nhận định đây là hành động phản cảm và làm mất đi phẩm chất của người phụ nữ Việt. 

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ trích bởi những hành động phản cảm. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng gây chấn động khi khóa môi một nhà sư ngay trên sân khấu. 

dam-vinh-hung-3
dam-vinh-hung-2

Tin liên quan: