Giải Trí

CEO Phương Hằng khẳng định bị hành hung, Trang Trần lên tiếng: "Lý Mạc Sầu điên tình sinh hận"

An Nhiên - 18/10/2021 13:57 GMT+7

Sau khi CEO Phương Hằng tố bị ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư hành hung tại cơ quan công an, Trang Trần đã lập tức khẳng định không thể xảy ra chuyện đó.

Trong buổi livestream vào chiều 17/10, CEO Nguyễn Phương Hằng (TGĐ Công ty CP Đại Nam, trụ sở Bình Dương) cho biết bà đã bị một nhóm người hành hung tại trụ sở công an.

phuong-hang-2
CEO Phương Hằng cho biết ông Yên và nhóm luật sư đi cùng ông đã tấn công mình.

Theo bà chủ KDL Đại Nam, chiều 16/10 bà có đến trụ sở Phòng CSHS (PC02) - Công an TP.HCM để làm việc về các vấn đề liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Tại đây, ngoài sự xuất hiện của ông Yên thì còn có 4 luật sư khác.

Trong quá trình làm việc, bà đã bị ông Võ Hoàng yên hành hung trong khi một vị luật sư khác thì đứng lên rồi sỉ vả bà. Sau đó, đồng chí công an đang thụ lý vụ án phải gọi điện thoại cho vài đồng chí khác xuống giữ trật tự. 

Giữa thời điểm sự việc gây xôn xao dư luận, Trang Trần đã khẳng định không thể có chuyện hành hung tại những nơi cơ quan công an. Bên cạnh đó, cựu người mẫu còn gọi nữ đại gia là "Lý Mạc Sầu điên tình sinh hận".

trang-tran-1

Trang Trần thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Làm gì có chuyện bị hành hung. Bà ý đi đâu cũng có vệ sĩ mà, ai hành hung được. 5 người hành hung 1 người phụ nữ, làm gì có chuyện đó. Mọi người đừng nghe xuyên tạc vớ vẩn.

Luật sư nào người ta đánh. Đừng có nói linh tinh mà mang tội. Mọi người đừng nghe nó nói sai. Em lên công an ít nhất 4 - 5 vụ, mỗi lần lên 3 - 4 lần, nên em khẳng định không có chuyện hành hung".

trang-tran

"Đã lên công an thì rất nghiêm túc, ở trong cơ quan chức năng họ đều có camera, nên bảo ở trong cơ quan công an mà đánh nhau là không có. Chỉ cần đánh 1 cái, người ta lập tức lập hồ sơ hành hung liền, đừng để bị dắt mũi thông tin.

Những người làm luật sư người ta thông minh lắm, người ta cẩn trọng từng lời nói cơ, ai người ta đánh", Trang Trần thông tin thêm.

Tin trong ngày: