Giải Trí

Trấn Thành "mệt mỏi" vì giọng lơ lớ của Hari Won khi nói tiếng Việt

Minh Anh - 17/06/2022 11:34 GMT+7

Trấn Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý về giọng nói lơ lớ, không rõ ràng của Hari Won trên truyền hình.

Mới đây, trong tập 5 “Người ấy là ai” mùa 4, nữ chính xuất hiện chính là Amandine - người mẫu ảnh khá nổi tiếng, từng xuất hiện trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu. Cô nàng được biết đến là người Pháp gốc Việt, vì thế giọng nói của Amandine có phần lơ lớ, không được thuần Việt. 

Screen Shot 2022-06-17 at 11.28.28

Trước giọng nói của nữ chính, cố vấn khách mời Bảo Thy bày tỏ sự thích thú đối với cô nàng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thực sự nha, Thy mê lắm những bạn nói giọng lơ lớ. Nghe rất đáng yêu, rất dễ thương. Nghe thôi là chị đã thích rồi".

Trước chia sẻ của giọng ca “Công chúa bong bóng”, cố vấn khách mời Mai Tiến Dũng liền nhắc đến ngay vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: "Cái này phải hỏi anh Thành nè”. 

Screen Shot 2022-06-17 at 11.28.40

Được Dũng nhắc tên, Trấn Thành lập tức phân trần: "Em sẽ thích giọng lơ lớ cho tới khi có một đứa lơ lớ nói chuyện với em hàng ngày. Và em không hiểu nó nói gì, còn phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt cho những người còn lại hiểu".

Với động thái của nam MC, Bảo Thy cũng khá nhanh nhạy khi hỏi ngược đàn anh: "Chứ không phải ngày xưa anh yêu vì cái đó hả?". Về câu hỏi này, Trần Thành gật gù thừa nhận, không phản bác. 

tran-thanh-1

Được biết, Hari Won là con lai Hàn – Việt, từ nhỏ sống ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã qua việt nam sống và làm việc được hơn 10 năm. Trong cuộc sống thường ngày, cô tiếp xúc với nhiều người Việt, lấy chồng người Việt. Tuy nhiên, đến hiện tại cô nàng vẫn không nói chuyện rõ ràng về mặt tiếng Việt như nhiều người ngoại quốc, Việt kiều khác. 

tran-thanh-2

Trấn Thành cho biết, bản thân anh từng nhiều lần chỉnh sửa, giúp đỡ Hari Won cải thiện, nhưng tình trạng của nữ ca sĩ vẫn không khả quan. Trên sóng truyền hình, bà xã Trấn Thành nhiều lúc có những phát ngôn gây hoang mang. Thậm chí, các bài đăng trên mạng xã hội cũng có nhiều lỗi sai cùng một số câu hỏi “ngớ ngẩn” khiến mọi người phải bật cười. 

Giọng ca 8X bị ông xã Trấn Thành cùng đồng nghiệp “bóc mẽ” giọng nói, tuy nhiên vẫn chưa có sự thay đổi.