Giải Trí

Trấn Thành không đồng ý với quy định trong đám cưới Minh Hằng

Tú Anh - 09/06/2022 16:07 GMT+7

Trấn Thành và Minh Hằng đã có màn review thiệp cưới khiến khán giả không khỏi thích thú.

Đám cưới Minh Hằng sẽ diễn ra ở Vũng Tàu vào ngày 18/6 tới đây. Sự kiện này hứa hẹn với dàn khách mời nổi tiếng như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh, Khả Ngân... Và mới đây nhất, Trấn Thành cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ cùng bà xã Hari Won có mặt tại buổi tiệc.

Điều chú ý hơn cả, sau khi xác nhận đến chung vui cùng Minh Hằng, ông xã Hari Won đã có một màn review thiệp cưới khiến khán giả cũng như cô dâu đều phải phải phì cười.

tt1
tt2

Cụ thể, khi cầm tấm thiệp mời trên tay, Trấn Thành không ngừng tấm tắc khen ngợi Minh Hằng đầu tư kỹ lưỡng. Tiếp đến là phần review nội dung bên trong tấm thiệp mà cụ thể là địa điểm, thời gian và những yêu cầu mà Minh Hằng đặt ra cho khách mời. Nam MC hài hước nói: "4h trao nhẫn là chuyện của nó (PV: Minh Hằng), tui đến chi đúng hông". Tuy nhiên, trong lúc nam MC đình đám đang review, Minh Hằng bất ngờ xuất hiện, cô đính chính 4h là mốc thời gian buổi lễ bắt đầu nên khách mời phải có mặt đúng giờ.

tt3

Trấn Thành hóm hỉnh nói thêm Minh Hằng nên làm gói gọn, nhanh chóng để khách mời sớm được chụp ảnh kỷ niệm và nhập tiệc. Đến phần dresscode của buổi tiệc, Trấn Thành "bóc phốt" Minh Hằng làm khó khách mời khi đưa ra quá nhiều màu để chọn.

Cụ thể, Trấn Thành nói với đàn em: "Trời ơi, để dresscode là trắng - đen cho tui dễ tính. Bà để một dọc màu, trong khi tui bị mù màu Hằng ơi. Tới đó tui mà mặc sai thì đừng có trách tui đó".

Song, không chỉ dừng lại ở đó, Trấn Thành còn thắc mắc khi thấy Minh Hằng gạch chéo biểu tượng giày cao gót trong thiệp mời. Nói về vấn đề này, Minh Hằng cho biết cô đã rút kinh nghiệm từ đám cưới của Đông Nhi khi đưa ra quy định này. Cụ thể, nữ ca sĩ nói: "Hồi đám cưới Đông Nhi tổ chức ở biển, khách mời nữ đi giày cao gót toàn bị lún dưới cát. Sau đó, bé Khả Ngân bỏ giày ra nhảy thì giẫm phải mảnh chai".

tt4

Cuối cùng, Trấn Thành nói anh sẽ mặc quần short đậm chất du lịch biển để đến dự đám cưới Minh Hằng. Lý do là vì chỉ có quần short mới hợp với những mẫu sandal dây. Đồng thuận với ý tưởng này của Trấn Thành, Minh Hằng cười khoái chí. Nữ ca sĩ cũng khẳng định đám cưới của cô không chỉ nhân vật lộng lẫy mà dàn khách mời cũng phải đẹp.

tt5
tt6