Giải Trí

Trấn Thành chê Hari Won “con gái gì ở dơ vậy”, lý do đằng sau khiến dân tình “ngã ngửa”

Hương Ly - 04/06/2022 09:19 GMT+7

Đây không phải lần hiếm hoi Trấn Thành công khai chê Hari Won trên mạng xã hội.

Ở thời điểm hiện tại, không quá lời khi nói Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Việt. Không chỉ giàu có, cả hai còn có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chính vì sự nổi tiếng của mình nên mọi nhất cử nhất động của cả hai luôn bị soi mói.

Cho đến mới đây, Hari Won thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải hình ảnh đi mua sắm. “Nãy giờ đi một cách sang chảnh. Về nhà mới thấy cảnh! Ú là trời!”- nữ ca sĩ viết.

Tran-thanh-cong-khai-che-hari-won-o-do-tren-mang-xa-hoi-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao-3

Đáng chú ý trong bức ảnh, bà xã Trấn Thành bị “soi” diện chiếc áo lấm lem vết bẩn sau bữa ăn. Do không để ý mà nữ ca sĩ đã vô tư đi dạo phố với chiếc áo bẩn này suốt nhiều giờ. Mãi đến khi về nhà, Hari Won mới phát hiện ra sự cố xấu hổ này.

Không chút nể nang, Trấn Thành lập tức vào “chê” vợ ở bẩn: “Con gái gì ở zơ vậy???”. Lời nhận xét của nam MC khiến dân tình phải bật cười vì quá lầy lội, hài hước.

Tran-thanh-cong-khai-che-hari-won-o-do-tren-mang-xa-hoi-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao-4

Đây không phải lần hiếm hoi Trấn Thành công khai chê Hari Won trên mạng xã hội. Trước đó, nam MC nổi tiếng từng chê bà xã của mình vụng về, lười biếng và dạy cô từ việc thái thịt, bóc hành, hấp trứng. Trấn Thành ngoài miệng mắng vợ nhưng không gay gắt, thể hiện sự yêu thương và cưng chiều Hari Won.

tran-thanh-che-hari-won-vung

Được biết, cuối năm 2016, Trấn Thành - Hari Won chính thức lên duyên vợ chồng bằng một đám cưới hoành tráng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi nghệ sĩ vẫn chưa tính đến chuyện con cái... khiến khán giả vô cùng "nóng ruột".

vo chong tran thanh va hari won

Liên tục bị giục về chuyện con cái, Trấn Thành đã từng lên tiếng: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi.

Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

Đồng thời, Trấn Thành cũng khẳng định nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi: “Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trong hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không?

Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác.

Tôi nghĩ một món quà, không cần biết ai đưa nó đến với Trái đất, nhưng chúng tôi sẽ là người dìu dắt nó đi tiếp trên quãng đường chúng nó đi. Điều nào cũng tốt đẹp cả, chỉ cần chúng ta dành tình yêu cho đứa con của mình mà thôi”.