Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 17/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Giữ nhân phẩm trong mọi tình huống

Minh Anh - 17/06/2022 09:21 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 17/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, cho cảm xúc của bạn có chỗ để tỏa sáng, chỉ cho bạn con đường mà trái tim bạn đã sẵn sàng.

Tử vi Thứ 6 ngày 17/6/2022 của 12 cung hoàng đạo 

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn không còn là con người như cách đây vài năm nữa. Đã đến lúc bạn nên thừa nhận những thay đổi của bản thân và thấy rằng quá khứ đã thuộc về quá khứ. Mặc dù một số thứ sẽ tồn tại suốt đời, nhưng chúng được hình thành từ cốt lõi đích thực của bạn và điều này sẽ không dễ dàng nhìn thấy đối với mọi người trong cuộc sống của bạn.

Giữ hàng rào của bạn ở đúng vị trí, lưu ý rằng bạn nên làm cho ranh giới của bạn rõ ràng nhất có thể. Một số người không nên có quyền truy cập vào thế giới bên trong của bạn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-1

Mặc dù bạn đang hướng tới những điều nhất định trong tương lai của mình, nhưng không dễ dàng để đưa ra tầm nhìn mà bạn đã có về quá khứ và những điều bạn nghĩ là có thể xảy ra hoặc phát triển theo cách khác. Một số kỳ vọng đã được chứng minh là hoàn toàn tắt. Đã đến lúc nhìn thấy chúng cho những gì chúng thực sự là.

Cho cảm xúc của bạn có chỗ để tỏa sáng, chỉ cho bạn con đường mà trái tim bạn đã sẵn sàng và bảo vệ bạn khỏi những vấn đề hiện đang quá nhiều gánh nặng trên vai bạn.

3. Song Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-2

Trong 4 năm, có khoảng 200.000 vụ tai nạn xe hơi ở Mỹ do các mảnh vỡ trên đường gây ra. Bạn không biết làm thế nào để thay đổi một số điều phổ biến và các vấn đề phụ thuộc vào cách thức của thế giới. Mặc dù không phải mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, nhưng bạn có thể giảm tốc độ đủ để giữ an toàn cho bản thân.

Giữ nhân phẩm trong mọi tình huống và mọi mối quan hệ. Mặc dù bạn không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng bạn có thể chắc chắn về cách bạn muốn được đối xử và những gì bạn muốn khác biệt.

4. Tử vi Thứ 6 ngày 17/6/2022: Cự Giải

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn đang hòa thuận với một ai đó rất tốt cho đến khi Vũ trụ can thiệp và hiển thị cho bạn những thông tin mới mà bạn không thể tìm thấy. Để xây dựng tính kiên cường và khả năng chịu đựng, bạn sẽ phải phân tích tình huống và vị trí của mình trong đó, chấp nhận ranh giới của chính mình cho dù chúng ở đâu.

Một số bí mật đáng được giữ, những bí mật khác không thực sự là bí mật. Hãy tách hai người ra và tiến hành một cách tiếp cận hỗ trợ bạn thành thật với chính mình.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn đang muốn đổi mới và quan hệ đối tác sẽ mang lại những ý tưởng và cảm hứng mới vào thế giới của bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn với ai đó, hãy nghĩ về những lựa chọn thay thế và những điều bạn có thể làm để bắt đầu mối quan hệ và phục hồi nó nếu bạn cảm thấy cần thiết.

Với người phù hợp ở bên cạnh bạn, sẽ không khó để bạn đầu tư sức lực và nỗ lực vượt qua cho đến khi nhu cầu của cả hai được đáp ứng. Đừng từ bỏ vấn đề nếu tình cảm vẫn còn đáng để níu kéo.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-5

Cuốn sách đầu tiên được biết đến về một con tàu đi ra ngoài không gian và gặp người ngoài hành tinh được viết vào thế kỷ thứ 2. Bạn có thể cảm thấy như một thứ gì đó vô dụng hoặc không phục vụ được mục đích của nó, nhưng thời gian sẽ trả lời liệu bạn có đúng hay không và liệu bạn có chọn ra cách thích hợp để đối phó với một tình huống nhất định hay không.

Bạn không thể hoàn tác những gì đã làm nhưng bạn có thể cố gắng giao tiếp và chịu trách nhiệm về những việc cần được chữa lành. Hãy suy nghĩ về vai trò của bạn trong quá trình này và đừng mặc cảm nếu người khác cũng chịu trách nhiệm như bạn.

7. Tử vi Thứ 6 ngày 17/6/2022: Thiên Bình

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-6

Có vẻ như mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch, ngay cả khi bạn không mong đợi. Nếu bạn chọn đi theo dòng chảy và để cảm xúc dẫn đường, bạn có thể ngạc nhiên bởi mức độ đồng bộ với Vũ trụ và các biểu tượng đã thể hiện trên đường đi.

Không thể không xem một số vấn đề là vấn đề của số phận cá nhân. Hít vào và để cuộc sống diễn ra như ý, tin rằng sự tiến bộ và nỗ lực của bạn luôn được đền đáp xứng đáng.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-7

Những gì khiến bạn cảm động trong quá khứ không còn tác động nhiều đến thế giới nội tâm của bạn, như thể bạn đã phát triển vượt trội hơn một số thứ, con người và tình huống nhất định. Điều này không chỉ được phép mà còn cần thiết, khi bạn tiến bộ trong thế giới nội tâm của mình và học những điều mới về cách bạn muốn sống cuộc sống của chính mình.

Có những thứ mà bạn phải thích nghi, vì chúng không phải là lựa chọn của bạn để bắt đầu. Đừng để ai đó trở lại tiếp xúc độc hại ngay bây giờ khi bạn đã làm sạch và tránh xa nó.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-8

Trong vành đai tiểu hành tinh, khoảng cách trung bình giữa các tiểu hành tinh là hơn 100.000 dặm. Bạn biết mình có thể vượt qua một số tình huống khó khăn, có đủ khoảng cách và thời gian để hoàn thành kế hoạch của mình. Không có lý do gì để nghi ngờ về những gì đã không xảy ra sai bây giờ.

Nếu một cánh cửa nào đó có nghĩa là mở rộng, nó sẽ mở ra và không có áp lực nào có thể ngăn cản nó. Chỉ cần tập trung và đi đúng hướng cho đến khi bạn nhìn thấy mục tiêu tỏa sáng rực rỡ.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn có thể cảm thấy mình thiếu cấu trúc trong một số tình huống nhất định, nhưng có lẽ đây là lúc để buông bỏ sự kiểm soát và để thế giới giữ bạn hòa hợp với những gì bạn thực sự sẵn sàng. Bản năng luôn đứng về phía bạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn dành đủ thời gian ở một mình để có thể lắng nghe chúng và làm theo tiếng nói bên trong.

Trung thực là cốt lõi chính của thế giới mà bạn muốn xây dựng. Hãy thẳng thắn nói và cởi mở về những điều khiến bạn bận tâm, nếu bạn thấy rằng có chỗ cho một cuộc đối thoại mang tính xây dựng, nhưng đừng bỏ cuộc mà thậm chí không cố gắng.

11. Tử vi Thứ 6 ngày 17/6/2022: Bảo Bình

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn có thể thấy rằng một số quy tắc là cứng nhắc, nhưng bạn sẽ sẵn lòng tuân theo nếu bạn biết rằng chúng sẽ giữ cho bạn an toàn. Sẽ không đạt đến sự hoàn hảo, và giờ bạn biết rằng điều này không có nghĩa là bạn nên từ bỏ hay cố gắng hơn nữa. Bạn đang làm hết sức mình và đã đến lúc để xem cuộc sống phải đền đáp những gì.

Đi với những gì đến dễ dàng, qua những cánh cửa đang mở ra trước mặt bạn. Hôm nay không cần phải chui đầu vào bất kỳ bức tường nào, đặc biệt là nếu bạn cảm thấy thất vọng vì bầu không khí mà bạn đã trải qua.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-11

Khi bầu trời quang đãng và không có ô nhiễm không khí vào ban đêm, trung tâm của Dải Ngân hà đổ bóng xuống mặt đất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy điều gì đó kỳ diệu khi không phải chịu quá nhiều thông tin và xung lực từ thế giới bên ngoài.

Tách biệt khỏi những tình huống độc hại và tăm tối, những người không để bạn cười thoải mái và sống thật bên trong, và tất cả những tình huống khiến bạn cảm thấy mình không đủ tốt.