Giải Trí

Hari Won cầm cả cục tiền mang đi rồi tiêu hết vào 1 'thú vui'

Tú Anh - 11/06/2022 10:08 GMT+7

Ra đường là sao hạng A, nhưng không ngờ Trấn Thành lại chỉ được Hari Won 'phát' số tiền chi tiêu mỗi ngày ít ỏi.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng của làng giải trí Việt được mọi người vô cùng ngưỡng mộ cả về cuộc sống hôn nhân, lẫn sự nghiệp xuất sắc. Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Hari Won đăng tải đoạn clip trong hậu trường với ông xã về một việc gây xôn xao dư luận.

tran-thanh-hari-won--03-10444571
Trấn Thành - Hari Won.

Đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện hài hước giữa 2 vợ chồng, khi Trấn Thành hỏi Hari Won nhuộm tóc hết bao nhiêu tiền, nữ ca sĩ liền đáp lại "nhiều tiền". Nam MC cũng tiết lộ, Hari Won là người đã lấy mười mấy triệu của anh để đi làm tóc, A Xìn tỏ ra ngỡ ngàng khi vợ làm tóc hết sạch số tiền đã cầm đi.

Hari Won cầm cả cục tiền mang đi rồi tiêu hết vào 1 'thú vui'.

Screenshot_2
Screenshot_3
Hari Won nhuộm tóc mười mấy triệu đồng.

Và Trấn Thành bất mãn nhớ lại có lần Hari Won đưa cho mình tiền ăn chỉ có 850 nghìn, trong khi đó số tiền này cô còn vay của quản lý và sau đó bắt Trấn Thành trả lại. Dù là 'sao số' của showbiz Việt nhưng có lẽ Trấn Thành vẫn bị bà xã quản lý chi tiêu đây!

tran-thanh-hari-won-1
tran-thanh-hari-won
Hari Won đưa cho ông xã tiền ăn chỉ có 850 nghìn.

Khoảnh khắc dễ thương của cặp vợ chồng này đã khiến CĐM không khỏi ghen tị. Dù đã kết hôn hơn 5 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ được cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc. Khi bị nhắc chuyện con cái, cặp đôi cảm thấy vẫn còn trẻ, muốn dành thời gian cho nhau trước khi bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời.

"Dù vậy, tôi vẫn luôn suy nghĩ làm thế nào để dung hòa giữa sở thích của bản thân và trách nhiệm của một phụ nữ đã kết hôn"  - Hari Won tâm sự. Trấn Thành cũng đồng ý với quan điểm của Hari Won rằng khi quyết định có em bé, đứa con sinh ra phải thật sự khỏe mạnh. Cả hai hi vọng, nếu trời thương sẽ cho mình có con ở một dịp thích hợp, lúc vợ chồng có thể sẵn sàng để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

1-hari-won