Giải Trí

Rộ tin Trấn Thành ly hôn Hari Won giữa ồn ào sao kê từ thiện

An Nhiên - 28/10/2021 14:37 GMT+7

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bất ngờ bị lan truyền tin đồn đã ly hôn giữa thời điểm nam MC vướng vào ồn ào sao kê từ thiện

Trấn Thành là một trong những người kêu gọi sao kê từ thiện nên những ngày gần đây, anh thường xuyên bị réo tên bởi ồn ào này. Tuy nhiên, cộng đồng mạng không chỉ gọi tên anh về vấn đề quyên góp mà một số người còn tung tin đồn Trấn Thành đã đơn phương ly hôn với bà xã.

Cụ thể, trên mạng xã hội đã lan truyền clip có ảnh của Trấn Thành cùng với một tờ đơn ly hôn. Đoạn video còn đi kèm nội dung: "Chuyện buồn 23/10: Trấn Thành chính thức quyết định ly hôn Hari Won vì vợ không có..."

vo-chong-tran-thanh-1

Sau đó, chủ nhân của clip trên tiếp tục đăng dòng trạng thái nghi vấn khiến nhiều người càng thêm hoang mang: "Phải không mọi người, hóng hớt drama này đi anh em. Nhờ anh em xác minh hộ".

Đáng nói, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chia sẻ thông tin về vấn đề này. Trước đó, Hari Won luôn có hành động ủng hộ, bênh vực chồng trước lùm xùm từ thiện. Vì vậy, đây hoàn toàn là tin đồn thất thiệt, được tung ra với mục đích câu tương tác dù không có bằng chứng thuyết phục.

vo-chong-tran-thanh
vo-chong-tran-thanh-2
Hari Won đăng bài thể hiện sự ủng hộ với việc từ thiện của chồng.

Không chỉ dừng lại ở đó, cư dân mạng còn phát hiện thông tin của Trấn Thành đã bị thay đổi trên Wikipedia. Cụ thể, một số từ ngữ thô tục, nhạy cảm đã được thêm vào phần giới thiệu của nam MC, trong số đó có thông tin liên quan đến ồn ào từ thiện.

vo-chong-tran-thanh-3

Và dù xuất phát từ bất kỳ nguyên nhân nào đi nữa thì hành động này cũng đã ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của người khác. Đặc biệt là khi, ở thời điểm hiện tại, ồn ào liên quan đến vấn đề kêu gọi từ thiện của Trấn Thành vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

>>>>>> Tin liên quan: