Giải Trí

Xôn xao việc Hương Giang bị yêu cầu làm rõ về người mặc sắc phục Công an đến nhà antifan

An Nhiên - 25/11/2021 18:24 GMT+7

MXH đã bất ngờ xuất hiện thông tin Hoa hậu Hương Giang bị yêu cầu làm rõ về người đàn ông mặc sắc phục công an được cô đưa tới nhà antifan cách đây 1 năm.

Cách đây 1 năm, Hương Giang từng tung đoạn clip ghi lại buổi đối chất giữa cô và antifan. Đáng nói, trong clip còn có sự tham gia của một nhân vật được cho là đại diện "cơ quan công an".

Mở đầu video, Hoa hậu chuyển giới cũng khẳng định: "Chúng tôi cam đoan những nội dung và hình ảnh sau đây là sự thật và không có bất kì sự dàn dựng nào. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu video clip này là dàn dựng".

huong-giang-1

Sau sự kiện này, Hương Giang đã trở nên yên ắng hơn và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Cho tới gần đây cô mới trở lại trong chương trình The Next Gentlement.

Cùng với sự trở lại của Hoa hậu chuyển giới, trên mạng xã hội đã xuất hiện văn bản thông báo có liên quan đến Hương Giang.

huong-giang
Hoa hậu Hương Giang bị yêu cầu làm rõ về người mặc sắc phục Công an tới nhà antifan.

Trong thông báo, phòng CSHS Công an TP.HCM đã nhận được đơn kiến nghị về việc Nguyễn Hương Giang sử dụng tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh đi cùng một người mặc sắc phục công an đến nhà antifan. Tuy nhiên sau đó, Hương Giang đã xóa toàn bộ hình ảnh và clip liên quan. 

Vì vậy, người viết đơn đề nghị Cơ quan công an:

- Có văn bản trả lời về nội dung xác minh việc người mặc sắc phục Công an tại clip của Nguyễn Hương Giang có phải là Công an phường Thảo Điền hay không? Có hay không có hành vi giả mạo công an?

- Đề nghị điều tra, xác minh có hay không hành vi vi phạm pháp luật của ông/bà Nguyễn Hương Giang.

Theo đó, Phòng CSHS Công an TP.HCM đã chuyển đơn này đến Công an TP.Thủ Đức để xem xét và giải quyết theo quy định.

Tin phổ biến