Phim ảnh

Phim của Yook Sung Jae: Hành trình khẳng định năng lực diễn xuất

Quỳnh Trang - 30/08/2022 12:20 GMT+7

Không chỉ là một idol tài năng, Yook Sung Jae còn có khả năng diễn xuất tốt. Tuy gia tài phim của Yook Sung Jae còn khá ít ỏi nhưng cũng có những cái tên rất nổi bật.

Yook Sung Jae là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Yook Sung Jae (1995) là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc BTOB thuộc sự quản lý của Cube Entertainment. Xuất thân là một idol, Yook Sung Jae cũng đạt được những thành tựu nhất định khi lấn sân sang con đường diễn xuất. Với khả năng diễn tốt và chăm chỉ tham gia các dự án phim, anh chàng cũng dần giành được tình cảm từ nhiều khán giả.

Yook Sung Jae
Yook Sung Jae

Top những bộ phim của Yook Sung Jae gây ấn tượng với người xem

1. Lời hồi đáp 1994 - Reply 1994 (2013)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Go Ara, Jung Woo, Yu Yeon Seok, Kim Seong Gyun, Min Do Hui, Baro, Son Ho Jun, Seong Dong Il, Lee Il Hwa

Số tập: 21 tập

Yook Sung Jae trong phim
Yook Sung Jae trong phim "Lời hồi đáp 1994"

Là phần phim thứ hai của loạt phim "Reply", "Lời hồi đáp 1994" là câu chuyện xoay quanh 7 thanh niên lên Seoul học từ những vùng quê khác nhau. Họ sống chung trong một căn hộ, 7 người với 7 cá tính khác nhau tạo nên những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng phần nào phản ánh rõ nét bức tranh xã hội Hàn Quốc trong buổi giao thời. Trong phim, Yook Sung Jae vào vai Seong Jun, em trai của Na Jeong (Go A Ra), kém chị mình 20 tuổi, học sinh năm cuối trung học, hiện đang ở cùng nhà với chị và anh rể.

2. School 2015 (2015)

Thể loại: Học đường, huyền bí

Diễn viên: Kim So Hyun, Yook Sung Jae, Nam Joo Hyuk, Lee Pil Mo, Lee David, Kim Hee Jung, Lee Cho Hee, Jo Soo Hyang

Số tập: 16 tập

School 2015
School 2015

"School 2015" thuộc loạt phim về học đường khắc họa những tình huống và các cuộc đấu tranh thực tế mà giới trẻ Hàn Quốc hiện nay phải đối mặt. Nhân vật trung tâm là hai chị em sinh đôi Go Eun Byul và Lee Eun Bi. Đây cũng chính là bộ phim giúp tên tuổi của Yook Sung Jae được nhiều người biết đến hơn. Cậu đã thể hiện thành công một Tae Kwang nghịch ngợm nhưng vô cùng quan tâm đến bạn của mình.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim thanh xuân học đường Hàn Quốc hay nhất các mọt phim không nên bỏ lỡ

3. Bí mật của làng Achiara - The Village:Secret of Achiara (2015)

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn

Diễn viên: Moon Geun Young, Yook Sung Jae, Shin Eun Kyung, On Joo Wan, Jang Hee Jin

Số tập: 16 tập

Yook Sung Jae trong vai chàng cảnh sát địa phương Park Woo Jae
Yook Sung Jae trong vai chàng cảnh sát địa phương Park Woo Jae

Bộ phim của Yook Sung Jae "Bí mật của làng Achiara" có bối cảnh ở một làng quê vùng Achiara và cuộc tìm kiếm những bí mật bắt đầu khi phát hiện một xác chết. Khi cố gắng xác định điều gì đã xảy ra với cái xác đó cảnh sát phải điều tra cuộc sống của dân làng và trong quá trình này họ phát hiện nhiều bí mật. Trong phim, Yook Sung Jae hóa thân thành chàng cảnh sát địa phương Park Woo Jae tận tâm, hết lòng vì dân, vì ngôi làng. Bộ phim cũng đã cho thấy diễn xuất tiến bộ của anh chàng.

4. Yêu tinh - Goblin (2016)

Thể loại: Giả tưởng, lãng mạn

Diễn viên: Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na, Yook Sung Jae

Số tập: 16 tập

Yook Sung Jae hóa thân thành Yoo Deok Hwa - cậu công tử tài phiệt đời thứ ba
Yook Sung Jae hóa thân thành Yoo Deok Hwa - cậu công tử tài phiệt đời thứ ba

"Yêu tinh" có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong gia tài phim của Yook Sung Jae. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình vừa hài vừa bi của Kim Shin (Gong Yoo) và Eun Tak (Kim Go Eun). Yook Sung Jae đã mang đến một diện mạo mới cho khán giả khi vào vai Yoo Deok Hwa - cậu công tử tài phiệt đời thứ ba. Diễn xuất tự nhiên của anh chàng đã đem đến nhiều tràng cười cho người xem trong những phân đoạn hài hước.

5. Quán rượu di động bí ẩn - Mystic Pop-up Bar (2020)

Thể loại: Giả tưởng, huyền bí, hài hước

Diễn viên: Hwang Jung Eum, Yook Sung Jae, Choi Won Young

Số tập: 12 tập

 Quán rượu di động bí ẩn - Mystic Pop-up Bar
Quán rượu di động bí ẩn - Mystic Pop-up Bar

Chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng, "Quán rượu di động bí ẩn" kể về Han Kang Bae (Yook Sung Jae) - một anh chàng có năng lực dị thường. Cậu bắt đầu làm việc cho một chủ quán rượu hàng trăm tuổi tên Weol Ju - người xử lý rắc rối tình cảm của khách hàng bằng cách đi vào giấc mơ của họ. Weol Ju tuyển Kang Bae do năng lực đặc của cậu, chỉ với một cái chạm tay, Kang Bae dễ dàng khiến các vị khách thoải mái trút bỏ ưu phiền của mình.

Trên đây là những bộ phim của Yook Sung Jae giúp anh chàng ngày càng được nhiều khán giả biết đến. Cùng chờ đợi những dự án phim tiếp theo của chàng idol tài năng này nhé.

Tin phổ biến