Giải Trí

Top 6 nữ thần tượng nhận phản hồi tốt về ngoại hình trong năm 2022

Minh Anh - 13/05/2022 11:27 GMT+7

Thông qua một vài khoảnh khắc xinh đẹp toả sáng, các nữ thần tượng K-Pop trở nên viral trên mạng xã hội và trở thành đề tài được quan tâm nửa đầu năm 2022.

Năm 2022 chỉ mới đi gần nửa chặng đường, các thành viên nhóm nhạc nữ K-Pop đã khuấy động mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu tựa búp bê. Nếu như các nhóm nhạc nam Gen 4 quá mờ nhạt và thiếu độ nhận diện ở công chúng, thì các thành viên nữ lại ngược lại. 

Nhóm nhạc nữ K-Pop thời gian vừa qua mang đến những màu sắc âm nhạc đa dạng, nhan sắc thu hút và nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía netizen Hàn Quốc. 

6-nu-than-tuong-xinh-dep

Có thể nói, trong từng năm khác nhau, luôn có những thành viên visual chủ chốt tạo nên xu hướng. Nhưng cũng có những thần tượng trở thành biểu tượng năm này qua năm khác nhờ thu hút được nhiều sự chú ý về vẻ đẹp của mình. Trong đó có thể kể đến như Jennie, Lisa (Blackpink), Taeyeon (SNSD), Joy (Red Velvet),…

Tuy nhiên, xu hướng làm đẹp luôn thay đổi, mỗi năm sẽ xuất hiện thêm các thành viên visual mới chiếm vị trí trung tâm và trở gương mặt đặc trưng của một nhóm nhạc thần tượng. 

Vào năm 2022, có những thành viên visual mới đã trở thành xu hướng nhờ vẻ đẹp đặc biệt, thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng. Dưới đây là 6 nữ thần tượng đã trở thành xu hướng trong năm nay nhờ ngoại hình và những khoảnh khắc viral.

Top 6 nữ thần tượng xinh đẹp nhất năm 2022

Winter (Aespa) 

top-6-nu-than-tuong

Winter chính là nữ thần tượng thu hút sự chú ý trong đầu năm 2022. Đặc biệt, fancam với đôi má bánh bao dễ thương cô đã trở thành một hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội. Mới đây, khi xuất hiện trong lễ hội âm nhạc ở Mỹ, những màu tóc mới lạ của Winter cũng nhận được sự quan tâm. 

Sullyoon (NMIXX)

top-6-nu-than-tuong-2

Vừa ra mắt cùng NMIXX, Sullyoon đã nhanh chóng trở thành trung tâm trên mạng xã hội với vô số bài viết khen ngợi vẻ đẹp như búp bê. Thời gian qua, Sullyoon thường xuyên lên hot topic, được bàn tán mạnh mẽ. 

Minnie ((G) I-DLE)

top-6-nu-than-tuong-4

Nữ thần tượng người Thái vừa có màn trở lại ngoạn mục, chiếm được nhiều tình cảm của công chúng. Sự thành công của bài hát mới cùng những hình ảnh khác lạ trong quá trình quảng bá “TOMBOY” đã giúp Minnie trở thành làn sóng trên Youtube. 

Joy (Red Velvet)

top-6-nu-than-tuong-6

“Joy cuối năm” giờ đã khác, nữ thần tượng nhà SM Entertainment mới đây đã gây sốt với màn tung pháo giấy trong bài hát mới cùng nhóm. Vẻ đẹp huyền thoại, năng lượng tích cực của Joy đã thể hiện thông qua đợt quảng bá mới nhất với “ReVe - Feel My Rhythm”. 

Cô nàng cũng chính là một trong số những thần tượng tạo nên xu hướng từ năm này qua năm khác. Bất kể thời điểm nào, Joy cũng luôn nổi bật và trở nên viral trên mạng xã hội. 

Jang Won Young (IVE)

top-6-nu-than-tuong-8

Sau khi IZ*ONE tan rã, Jang Won Young trở về công ty chủ quản và ra mắt cùng nhóm nhạc IVE. Nữ thần tượng luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện bởi vẻ đẹp như công chúa của mình. Mới đây, vũ đạo phản chiếu của "LOVE DIVE” khiến người hâm mộ ngây ngất với Jang Won Young. 

Kazuha (LE SSERAFIM)

top-6-nu-than-tuong-9

Dù LE SSERAFIM ra mắt với nhiều tranh cãi xoay quanh thành viên Kim Garam. Tuy nhiên, Kazuha vẫn nhận được sự yêu mến của mọi người bởi lý lịch sạch và nhan sắc thanh thuần. 

Kazuha được mệnh danh là “tiểu Suzy”. Ngoại hình duyên dáng, nụ cười tự tin của cựu vũ công Ballet đã chiếm trọn trái tim của nhiều người trong showcase ra mắt của LE SSERAFIM.