Phim ảnh

Top 10 bộ phim sitcom Mỹ hài hước nhất để thư giãn dịp cuối tuần

Quỳnh Trang - 31/08/2022 08:33 GMT+7

Bạn yêu thích những bộ phim vui nhộn, hài hước với những tình huống dở khóc dở cười? Đừng bỏ qua 10 bộ phim sitcom Mỹ hài hước nhất sắp được Saodaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. Những người bạn - Friends (1994 - 2004)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Jennifer Aniston, Courteney Cox, Lisa Kudrow, Matt LeBlanc, Matthew Perry, David Schwimmer

Số tập: 236 tập (10 season)

Những người bạn - Friends
Những người bạn - Friends

Loạt phim sitcom Mỹ "Những người bạn - Friends" chủ yếu xoay quanh đời sống xã hội và tình cảm của một nhóm bạn gồm 6 người tầm lứa tuổi 20 sinh sống và làm việc tại Manhattan, thành phố New York những năm 1990. Bộ phim nhận nhiều phản hồi tích cực trong suốt thời gian lên sóng và trở thành một trong những loạt phim hài kịch tình huống ăn khách nhất mọi thời đại.

2. Chuyện văn phòng - The Office (2005 - 2013)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Steve Carell, Rainn Wilson, John Krasinski, Jenna Fischer, B. J. Novak, Melora Hardin, David Denman, Leslie David Baker,...

Số tập: 201 tập (9 season)

Chuyện văn phòng - The Office
Chuyện văn phòng - The Office

"Chuyện văn phòng - The Office" xoay quanh cuộc sống thường nhật của các nhân viên văn phòng tại Dunder Mifflin, một công ty cung cấp giấy tọa ở Scranton, Pennsylvania. Lăng kính câu chuyện hướng đến là những tin đồn, trò đùa ngớ ngẩn, drama đầy rẫy hay cả chuyện anh này thích chị kia nơi công sở cũng được đưa hết lên phim. Nếu bạn từng ghét sếp, công việc của bạn hoặc cả hai, thì bạn sẽ thích chương trình này.

3. Khi bố gặp mẹ - How I Met Your Mother (2005 - 2014)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Josh Radnor, Jason Segel, Cobie Smulders, Neil Patrick Harris, Alyson Hannigan, Cristin Milioti

Số tập: 208 tập (9 season)

Khi bố gặp mẹ - How I Met Your Mother
Khi bố gặp mẹ - How I Met Your Mother

"Khi bố gặp mẹ - How I Met Your Mother" lấy bối cảnh ở Manhattan, thuật lại đời sống xã hội và tình cảm của Ted Mosby (Josh Radnor) và những người bạn của anh ấy bao gồm Marshall Eriksen (Jason Segel), Robin Scherbatsky (Cobie Smulders), Lily Aldrin (Alyson Hannigan) và Barney Stinson (Neil Patrick Harris). Xuyên suốt bộ phim là dẫn chuyện lại bởi Ted, vào bối cảnh năm 2030, cho các con của mình nghe về những sự kiện đưa anh đến gặp nhân vật người Mẹ của mình.

4. Vụ nổ lớn - The Big Bang Theory (2007 - 2019)

Thể loại: hài hước, lãng mạn

Johnny Galecki, Jim Parsons, Kaley Cuoco, Simon Helberg, Kunal Nayyar,...

Số tập: 279 tập (12 season)

Vụ nổ lớn - The Big Bang Theory
Vụ nổ lớn - The Big Bang Theory

Bộ phim sitcom Mỹ "The Big Bang Theory" kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 người bạn gồm hai nhà vật lý học là Leonard Hofstadter và Sheldon Cooper, kĩ sư không gian Howard Wolowitz và nhà vật lý thiên văn Raj Koothrappali. Mỗi người 1 tính cách khác nhau, nhưng họ đều nghĩ rằng mình là những nhà khoa học tài giỏi. Mọi chuyện rắc rối hài hước bắt đầu xảy ra khi cô nàng Penny - hàng xóm mới của Leonard và Sheldon xuất hiện.

5. Đội hát trung học - Glee (2009 - 2015)

Thể loại: Hài hước, chính kịch, âm nhạc

Diễn viên: Dianna Agron, Chris Colfer, Darren Criss, Jessalyn Gilsig, Jane Lynch,...

Số tập: 121 tập (6 season)

Đội hát trung học - Glee
Đội hát trung học - Glee

"Glee" là một bộ phim truyền hình nhạc kịch và hài tâm lý xoay quanh một nhóm hát trung học có tên "New Directions". Họ luôn luyện tập và tìm những ý tưởng mới để có thể đại diện trường học của mình tham gia những cuộc thi âm nhạc khác nhau. Dù vậy, những thành viên của nhóm đã phải đối mặt với những rắc rối nội bộ như những mối quan hệ tình cảm, tình dục và việc kết nối với cộng đồng học sinh.

6. Gia đình hiện đại - Modern Family (2009 - 2020)

Thể loại: Hài hước, chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Ed O'Neill, Sofía Vergara, Julie Bowen, Ty Burrell, Jesse Tyler Ferguson, Eric Stonestreet, Sarah Hyland

Số tập: 250 tập (11 season)

Gia đình hiện đại - Modern Family
Gia đình hiện đại - Modern Family

"Gia đình hiện đại - Modern Family" là bộ phim sitcom Mỹ kể về 3 gia đình có mối liên hệ với nhau. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống, những mâu thuẫn và xung đột bình thường trong mỗi gia đình và giữa các trong viên trong 3 gia đình với nhau dưới góc độ nhẹ nhàng và hài hước nhưng vẫn thâm thúy và sâu sắc.

7. Mặt dày - Shameless (2011 - 2021)

Thể loại: Hài hước, chính kịch

Diễn viên: William H. Macy, Emmy Rossum, Justin Chatwin, Ethan Cutkosky, Shanola Hampton, Steve Howey, Emma Kenney, Jeremy Allen White,...

Số tập: 134 tập (11 season)

Mặt dày - Shameless
Mặt dày - Shameless

Bộ phim sitcom Mỹ "Mặt dày - Shameless" xoay quanh gia đình Gallagher, một gia đình thuộc tầng lớp lao động. Sau khi người mẹ bỏ đi, người cha nghiện rượu Frank Gallagher bỏ bê gia đình và 6 người con phải tự mình bươn chải kiếm sống. Đúng như tên phim, họ phải làm đủ mọi việc để kiếm tiền, tốt có, xấu có. Xuyên suốt bộ phim, bạn sẽ gặp rất nhiều tình huống như giả chết trốn nợ, lừa đảo, trộm cắp... Nhưng đằng sau tất cả, là ước mơ một cuộc sống tốt đẹp hơn.

8. Đồn Brooklyn số 99 - Brooklyn Nine-Nine (2013 - 2021)

Thể loại: Hài hước, trinh thám

Diễn viên: Andy Samberg, Stephanie Beatriz, Terry Crews, Melissa Fumero, Joe Lo Truglio, Chelsea Peretti, Andre Braugher, Dirk Blocker, Joel McKinnon Miller

Số tập: 153 tập (8 season)

Đồn Brooklyn số 99 - Brooklyn Nine-Nine
Đồn Brooklyn số 99 - Brooklyn Nine-Nine

"Đồn Brooklyn số 99 - Brooklyn Nine-Nine" là bộ phim sitcom Mỹ xoay quanh Jake Peralta (Andy Samberg), một thám tử NYPD chưa trưởng thành nhưng tài năng ở Phân khu 99 của Brooklyn. Anh không hòa hợp được với sĩ quan chỉ huy mới đến là Đại úy Raymond Holt (Andre Braugher) do tính cách quá nghiêm túc và nghiêm khắc của ông.

9. Chốn bình yên - The Good Place (2016 - 2020)

Thể loại: Hài hước, chính kịch, giả tưởng

Diễn viên: Kristen Bell, William Jackson Harper, Jameela Jamil, D'Arcy Carden, Manny Jacinto, Ted Danson

Số tập: 53 tập (4 season)

Chốn bình yên - The Good Place
Chốn bình yên - The Good Place

"The good place" là bộ phim sitcom Mỹ kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác. Cô được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

10. Tuổi thơ bá đạo của Sheldon - Young Sheldon (2017 - nay)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Iain Armitage, Zoe Perry, Lance Barber, Montana Jordan, Raegan Revord, Jim Parsons, Annie Potts

Số tập: 105 tập (5 season)

Tuổi thơ bá đạo của Sheldon - Young Sheldon
Tuổi thơ bá đạo của Sheldon - Young Sheldon

"Young Sheldon" là phần spinoff của series phim hài đình đám "The Big Bang Theory" với nhân vật trung tâm là Sheldon Cooper. Lấy bối cảnh năm 1989, bộ phim theo chân Sheldon Cooper 9 tuổi khi cậu nhập học trung học phổ thông tại thị trấn giả tưởng mang tên Medford, Texas. Tại đây, cậu cố gắng hòa nhập vào thế giới xung quanh trong khi gia đình và bạn bè cậu phải đối phó với trí thông minh độc nhất vô nhị và những thách thức về mặt xã hội của cậu.

Trên đây lag 10 bộ phim sitcom Mỹ hay nhất bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bank sẽ có khoảng thời gian vui vẻ khi tận hưởng những bộ phim hài hước này.

>>>> Xem thêm: Top các series phim tâm lý tội phạm Âu Mỹ đầy gay cấn và kịch tính

Tin phổ biến