Giải Trí

Top 10 bộ phim Hàn hot nhất tuần 2 tháng 2

Minh Anh - 16/02/2022 09:33 GMT+7

Với sức hút của mình, "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" xuất sắc giành được vị trí đầu tiên, theo sau là "Dự báo tình yêu và thời tiết" của Park Min Young.

Bộ phim truyền hình "Twenty-Five, Twenty-One" của đài tvN đã giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng truyền hình và bảng xếp hạng diễn viên. Theo bảng xếp hạng phim truyền hình được quan tâm nhất công bố trong tuần thứ hai của tháng 2 do Good Data Corporation đăng tải vào ngày 15, bộ phim truyền hình "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" đã đứng ở vị trí đầu tiên. 

10-bo-phim-han-hot-nhat

Vị trí thứ hai thuộc về "Dự báo tình yêu và thời tiết", tiếp theo là "Thiếu nữ và quý ông". Các bộ phim truyền hình khác lọt vào top 10 là "Thành phố nhân tạo" ở vị trí thứ tư, tiếp theo là "Bác sĩ ma" ở vị trí thứ năm, "Moonshine" ở vị trí thứ sáu, "Through the Darkness" thứ bảy.

10-bo-phim-han-hot-nhat-1

"A Business Proposal" ở vị trí thứ tám, "Ba mươi, chín" ở vị trí thứ chín và "The One and Only" ở vị trí thứ mười.

>> Rụng tim trước những thước phim hẹn hò lãng mạn trong "Mùa hè yêu dấu của chúng ta"

Trong bảng xếp hạng về mức độ được quan tâm của các diễn viên, nữ diễn viên Kim Tae Ri của bộ phim "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" đã đứng đầu. Tiếp theo là Nam Joo Hyuk ở vị trí thứ hai. Ở vị trí thứ ba là Park Min Young với "Dự báo tình yêu và thời tiết" và Song Kang ở vị trí thứ tư. Ở vị trí thứ năm là Lee Se Hee từ "Young Lady and Gentleman".

10-bo-phim-han-hot-nhat-2

Trong khi đó, "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" là một bộ phim truyền hình miêu tả sự trưởng thành và đấu tranh của những người trẻ đã đánh mất ước mơ vào năm 1998, trong cuộc khủng hoảng IMF.

10-bo-phim-han-hot-nhat-3

"Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" là tác phẩm do biên kịch Kwon Do Eun và nhà sản xuất Jung Ji Hyeon thực hiện. Kim Tae Ri đảm nhận vai Na Hee Do, một học sinh trung học mơ mộng đấu kiếm, người không từ bỏ đam mê và nhiệt huyết bất chấp sự đấu tranh của IMF. Nam Joo Hyuk vào vai Baek Yi Jin, con trai cả của một gia đình tan rã vì IMF, người đã trở thành một phóng viên.

Tin phổ biến