Đời Sống

Thừa Thiên Huế: Mâu thuẫn với bạn cùng trường, nam sinh lớp 6 bị đâm vào bụng tử vong

Tường Vy - 15/02/2022 22:37 GMT+7

Do xô xát với bạn cùng trường, một nam sinh lớp 6 ở Thừa Thiên Huế đã bị bạn cầm dao rọc giấy đâm vào bụng và tử vong do mất quá nhiều máu.

Chiều 15/2, ông Nguyễn Phi Hùng – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận có một học sinh lớp 6 trên địa bàn huyện tử vong sau khi xảy ra xô xát với bạn cùng trường.

Cụ thể, khoảng 13h ngày 15/2, sau khi cùng đi vệ sinh tại phòng vệ sinh của trường THCS Phong An (huyện Phong Điền), nam sinh tên C (lớp 7) đã xảy ra xô xát với nam sinh tên H (lớp 6). Lúc này, nam sinh Y (học cùng lớp với nam sinh C) đã đến bênh vực C.

Sau đó, nam sinh Y mang dao rọc giấy ra dọa H. Trong lúc xô xát, dao rọc giấy trong tay nam sinh Y vô tình đâm vào bụng H làm H bị thương nặng. Ngay sau đó, H được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cấp cứu nhưng không qua khỏi do mất nhiều máu.

a1
Trường THCS Phong Điền - nơi xảy ra vụ việc nam sinh lớp 6 tử vong thương tâm.

Khi được báo cáo sự việc, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền đã trực tiếp đến trường THCS Phong An để nắm rõ tình hình. Ông Nguyễn Đình Bách – Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết: “Hai học sinh học lớp 6 và lớp 7 cùng trường xô xát nhau, có sử dụng dao dẫn tới chết người. Tình tiết, chi tiết cụ thể hiện bên công an tỉnh đang điều tra làm rõ. Chiều nay, UBND xã với Mặt trận và Thường vụ Huyện ủy đã gặp, chia sẻ với gia đình và hiện đang ở tại đó để chỉ đạo xử lý vụ việc”.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến