Đời Sống

Nghệ An: Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua sau khi xin đi chơi cùng bạn

Khánh An - 15/02/2022 22:10 GMT+7

Tối mùng 3 Tết, thiếu nữ 14 tuổi ở Nghệ An xin đi chơi cùng bạn và mất liên lạc với gia đình hơn 10 ngày qua.

Ngày 15/2, Công an thị trấn Quỳ Hợp (Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết đang tiếp tục phối hợp với gia đình tìm kiếm, làm rõ việc một thiếu nữ 14 tuổi trên địa bàn bất ngờ mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua.

Trước đó, gia đình cho biết, khoảng 20h tối 3/2 (tức mùng 3 Tết), em Nguyễn Thị Yến Nhi (SN 2008, trú tại khối Bắc Hồ, thị trấn Quỳ Hợp) xin bà ngoại cho đi chơi cùng bạn. Đến tối cùng ngày không thấy em Nhi về nhà, gia đình đã gọi vào số điện thoại cá nhân của em nhưng không liên lạc được.

Nghi có chuyện không may, gia đình đã đăng tải hình ảnh và thông tin của Nhi lên mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ tìm kiếm. Suốt nhiều ngày qua, gia đình cũng đã tổ chức tìm kiếm ở khắp nơi, đến nhà những người bạn của Nhi hỏi thăm nhưng vẫn chưa có tung tích gì.

b1
Hình ảnh Yến Nhi được gia đình đăng tải lên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Lo lắng về sự mất tích bí ẩn của Nhi, phía gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Được biết, thời điểm rời khỏi nhà, Nhi mặc quần jeans, áo phông, bên ngoài khoác áo khoác màu đen cổ sọc trắng. Qua tìm hiểu, gia đình biết được nhi và một người tên D (trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) có mối quan hệ tình cảm. Khi người cô liên lạc, nam thanh niên tên D xác nhận có gặp Nhi vào ngày 3 và 4/2, tuy nhiên hiện tại không biết Nhi đang ở đâu.

b2
Gia đình đã nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng chức năng.

Cô ruột Yến Nhi cho biết, những ngày qua, khi gia đình gọi điện vào điện thoại của thiếu nữ thì đều có người bấm tắt máy. Có lần dùng số lạ gọi vào thì có người đàn ông nghe máy rồi tắt.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến