Giải Trí

Sau RM, Jimin và Suga, V (BTS) xác nhận dương tính với Covid-19

Trầm Miên - 15/02/2022 22:37 GMT+7

V (BTS) trở thành thành viên tiếp theo dương tính với Covid-19 sau khi mắc phải 1 số triệu chứng.

Tối ngày 15/2, công ty chủ quản BIGHIT bất ngờ thông báo về việc V (BTS) dương tính với Covid-19 làm xôn xao mạng xã hội. Theo thông tin từ công ty, nam ca sĩ mắc một số triệu chứng như sốt nhẹ, đau họng nên đã đến bệnh viện để làm xét nghiệm PCR. Kết quả sau đó cho thấy anh đã dương tính với Covid-19.

1
Sau RM, Jimin và Suga, V là thành viên tiếp theo của BTS dương tính với Covid-19.

Như vậy, sau RM, Jimin và Suga, V là thành viên tiếp theo mắc phải căn bệnh này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Dù đã tiêm đủ 2 mũi vaccine trước đó nhưng nam ca sĩ vẫn không thể tránh khỏi Covid-19.

3
Suga là thành viên đầu tiên của nhóm mắc Covid sau khi trở về Hàn Quốc từ Mỹ.

V có tiếp xúc với một số thành viên nhóm BTS vào ngày 12/2 nhưng mọi người đều đeo khẩu trang và không tiếp xúc gần. Vì vậy ngoài V, các thành viên còn lại đều có kết quả test nhanh âm tính. Hiện tại, nam ca sĩ đang được điều trị tại nhà và chờ những hướng dẫn của trung tâm chăm sóc sức khỏe.

2
Trước đó, Jin và RM cũng xác nhận mắc Covid-19 hồi tháng 12/2021.

Trước đó, sau Suga thì anh cả Jin và trưởng nhóm RM lần lượt là 2 thành viên tiếp theo của BTS dương tính với Covid-19 vào ngày 25/12/2021. Cả hai đều được tiêm đủ 2 mũi vaccine vào tháng 8 và được công ty hỗ trợ tích cực để hồi phục nhanh chóng. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 4/7 thành viên của nhóm nhạc BTS mắc Covid-19.

>>> Tin nên đọc: