Giải Trí

Top phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ lỡ

Linh An - 14/02/2022 16:30 GMT+7

Top phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại là danh sách những bộ phim made in China vô cùng nổi tiếng. Có thể nói những bộ phim trong danh sách này là một phần của thời thơ ấu rất nhiều người.

Top phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại

1. Thiên long bát bộ

"Thiên long bát bộ" là một bộ phim được xây dựng bởi tác phẩm của nhà văn Kim Dung. "Thiên long bát bộ" cũng được chuyển thể thành một tựa game làm mưa làm gió một thời gian dài của thế hệ 9X. 

top-phim-kiem-hiep-hay
Danh sách phim kiếm hiệp Trung Quốc

Trung tâm của bộ phim "Thiên long bát bộ" là 3 nhân vật: Tiêu Phong, Đoàn Dự và Hư Trúc. Cho tới nay bộ phim này đã được tái bản lại 2 lần vào năm 1997 và năm 2003, cả 2 phiên bản này đều được khán giá hưởng ứng vô cùng tốt.

2. Top phim kiếm hiệp hay: Thần điêu đại hiệp

Đây cũng là một tác phẩm được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Kim Dung, bộ phim được lấy bối cảnh trong thời Nam Tống, khi quân Mông Cổ đang trong thời kỳ lớn mạnh. Cốt chuyện được xoay quanh chuyện tình của 2 nhân vật chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Trong đó, lồng ghép vào đó là những trận chiến tang thương đẫm máu và đầy nước mắt. Bộ phim này từ khi mới được ra mắt đã được khán giả đón nhận vô cùng tích cực.

top-phim-kiem-hiep-hay
Những bộ phim kiếm hiệp hay nhất 

Có thể nói sau bộ phim này 2 cái tên “Cô Cô” và “Quá Nhi” được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ đặt biệt danh cho nhau. Cho tới nay bộ phim này đã được tái bản rất nhiều lần tuy nhiên phiên bản được xem là giống nguyên tác và có bối cảnh đẹp nhất là phiên bản được sản xuất trong năm 2006.

3. Tiếu ngạo giang hồ 

"Tiếu ngạo giang hồ" cũng là tựa đề của một khúc nhạc cầm tiêu hợp tấu trong phim. Bộ phim này được chuyển thể từ nguyên tác của nhà văn Kim Dung. Bộ phim xoay quanh chủ đề tình yêu, tình bạn và những ham muốn tranh đoạt quyền lợi cùng với những âm mưu đen tối hòng đoạt được bí kíp võ công vô địch thiên hạ.

top-phim-kiem-hiep-hay
Bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ

Xuyên suốt cả bộ phim là cuộc chiến giữa các phe của võ lâm Trung nguyên để hòng chiếm được bí kíp "Tịch tà kiếm phổ". Nhân vật chính của bộ phim này là chàng trai lãng tử Lệnh Hồ Xung, để tử của môn phái Hoa sơn, đây là một chàng trai hiệp nghĩa, có tư chất thông minh khác thường và cũng vô cùng lanh lợi.

Bộ phim này được rất đông khán giả đón xem. "Tiếu ngạo giang hồ" có phiên bản năm 2001 được đánh giá cao nhất.

4. Lộc đỉnh ký

Đây là bộ phim xoay quanh nhân vật Vi Tiểu Bảo, với những tình huống hài hước cùng những pha xử lý vô cùng thông minh đã cuốn hút người xem theo những diễn biến của bộ phim. Với sự tài trí của mình Vi Tiểu Bảo đã tạo được không ít chiến tích giúp nhân vật này thăng quan tiến chức vô cùng nhanh chóng. 

top-phim-kiem-hiep-hay
Phim tân lộc đỉnh ký

Ở tập cuối của bộ phim Vi Tiểu Bảo cùng với 7 người vợ của mình sống trên đảo hưởng thụ một cuộc sống an nhàn hạnh phúc.

Trên đây là top phim kiếm hiệp hay nhất mà Sao Daily muốn giới thiệu, bạn đã xem hết 4 bộ phim này chưa? Nếu chưa thì hãy thưởng thức ngay top phim kiếm hiệp hay nhất này thôi nào, bạn sẽ “nghiện” đấy. 

>> Lee Yoo Mi: Ngôi sao đang lên của phim Hàn, từ Squid Game đến All Of Us Are Dead

>> Rụng tim trước những thước phim hẹn hò lãng mạn trong "Mùa hè yêu dấu của chúng ta"