Giải Trí

Tình trạng điều trị Covid-19 của Phi Nhung có diễn biến xấu, sức khoẻ có phần yếu đi

Minh Anh - 23/09/2021 09:51 GMT+7

Tưởng chừng như đã có tiến triển trong điều trị Covid-19 nhưng mới đây tình hình sức khoẻ của Phi Nhung lại có diễn biến xấu.

Tối 22/9, rạng sáng 23/9, nhiều người quen của ca sĩ Phi Nhung đồng loạt đăng tải nội dung khiến dân tình vô cùng hoang mang và lo lắng cho tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ.

phi-nhung
Nhiều người đăng bài động viên Phi Nhung.

Mọi người cho biết, tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ đã yếu đi, có diễn biến xấu trong 2 ngày vừa qua nhưng không dám chia sẻ với mọi người. “Chị Phi Nhung ơi, chị không được bỏ cuộc nha…', lời gửi của người thân đến Phi Nhung.

>> Vợ cũ Bằng Kiều có chia sẻ gây lo lắng: "Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc, các con cần em"​

phi-nhung-1
Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều.

Chia sẻ với Zing, gia đình nữ ca sĩ cho biết tình hình điều trị Covid-19 của Phi Nhung đã không tốt từ ngày 21/9. Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cũng đã đăng tải hình ảnh kèm chia sẻ: Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhe! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em đang rất cần em, em hiểu không?”.

phi-nhung-3
Hình ảnh gần đây nhất của Việt Hương.

Trong bài đăng gần đây nhất của Việt Hương là hình ảnh dâng lễ vật trước tượng Phật, để cầu nguyện những điều tốt lành.

phi-nhung
Sau thời gian điều trị Covid-19, sức khoẻ của Phi Nhung vẫn chưa ổn định.

Ở thời điểm hiện tại, Bệnh viện Chợ Rẫy siết chặt thông tin, không cung cấp về bệnh tình của Phi Nhung cho bất kỳ ai. Phía gia đình yêu cầu giữ kín mọi việc để tránh những tin đồn thất thiệt lan truyền.