Giải Trí

Tình trạng sức khỏe của Phi Nhung: Đã tỉnh táo, bật khóc vì thương con

An Nhiên - 21/09/2021 18:10 GMT+7

Theo tiết lộ của bác sĩ về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, hiện tại nữ ca sĩ đã tỉnh táo và có nhận thức. Thời gian này, cô vẫn tiếp tục điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Những ngày qua, khán giả đều rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Phi Nhung. Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã cầu nguyện để mong sao nữ ca sĩ tai qua nạn khỏi và sớm được xuất viện. 

Trong thời gian nữ ca sĩ nằm viện, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn chưa được xác thực. Có người tun tin Phi Nhung nguy kịch, cũng có người nói cô đã được xuất viện. Trước những lời đồn này, con gái ruột, quản lý và người thân của nữ ca sĩ đã phải lên tiếng đính chính.

ca-si-phi-nhung
Đã có nhiều tin đồn không đúng xuất hiện trong thời gian nữ ca sĩ điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy

Vào sáng 21/9, bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy nơi Phi Nhung điều trị COVID-19 cho biết nữ ca sĩ hiện đã tỉnh táo, hợp tác tốt, đang chờ phổi phục hồi.

Khi nhắc tới con ruột cùng 23 người con nuôi, Phi Nhung đã bật khóc. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự động viên của đội ngũ y bác sĩ, Phi Nhung có thể phản ứng lại bằng cách gật đầu.

phi-nhung-covid-19-thumb-
Theo tiết lộ của bác sĩ về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung hiện tại, nữ ca sĩ đã có nhận thức.

Trước đó, quản lý của nữ ca sĩ cũng đã cho biết sẽ chủ động đưa ra thông báo tình hình Phi Nhung khi có thông tin chính thức từ bệnh viện.

"Mấy ngày nay mình không cập nhập chị Phi Nhung vì chị vẫn đang điều trị tích cực từ bệnh viện Chợ Rẫy. Và thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền, bác sĩ và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn khi nào có thông tin chính thức mới hơn ekip sẽ chủ động đưa ra thông báo", phía quản lý lên tiếng cho biết".

Tin liên quan:

>> Sự thật chuyện Việt Hương đến bệnh viện đón Phi Nhung sau 3 tuần trị COVID-19

>> Con gái nuôi lên tiếng báo tin vui về sức khoẻ Phi Nhung sau thời gian điều trị Covid-19

>> Sau 24 ngày Phi Nhung điều trị COVID-19, Fanpage nữ ca sĩ có động thái bất ngờ

Tin phổ biến