Giải Trí

Sự thật chuyện Việt Hương đến bệnh viện đón Phi Nhung sau 3 tuần trị COVID-19

An Nhiên - 21/09/2021 07:25 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện một số thông tin chưa được kiểm chứng trong thời gia ca sĩ Phi Nhung đang điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày Phi Nhung được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy điều trị COVID-19. Hàng ngày, người hâm mộ vẫn cảm thấy lo lắng, nghe ngóng tin tức và cầu mong nữ ca sĩ sớm khỏe lại.

phi-nhung-covid-19
Trên mạng đã xuất hiện nhiều tin đồn không đúng về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung.

Tuy nhiên, cũng trong khoảng thời gian này, trên mạng xã hội đã liên tục lan truyền thông tin chưa được kiểm chứng về Phi Nhung. Thậm chí, có trang Youtube còn liên tục đưa tin nữ ca sĩ đã xuất viện khiến nhiều người hoang mang.

Chiều 20/9, một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ đã phải đính chính trên trang cá nhân. Theo đó, anh khẳng định Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

"Đây quả là thông tin sai lệch về sức khỏe của Phi Nhung để cố tình câu view. Những thông tin như vậy là rất ác, sẽ khiến cho người hâm mộ Phi Nhung mừng hụt, sẽ gây ra hoang mang, sự thất vọng rất lớn với họ bởi vì từng ngày, từng giờ họ đang cầu nguyện cho Phi Nhung mau khỏe lại.

Việt Hương cho biết, hiện tại, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, do bệnh này hay có những diễn biến thất thường nên xin mọi người đừng thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung", người bạn thân thiết của nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính trước những tin đồn sai lệch.

phi-nhung-covid-19

Tin liên quan:

>> Con gái nuôi lên tiếng báo tin vui về sức khoẻ Phi Nhung sau thời gian điều trị Covid-19

>> Sau 24 ngày Phi Nhung điều trị COVID-19, Fanpage nữ ca sĩ có động thái bất ngờ

>> Bệnh viện Chợ Rẫy siết chặt thông tin điều trị COVID-19 của Phi Nhung

Tin phổ biến