Giải Trí

Xôn xao tin nghệ sĩ Hồng Vân gửi đơn tố cáo CEO Đại Nam – bà Phương Hằng

Thiên Thư - 23/09/2021 09:18 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin Hồng Vân chính là một trong 5 người gửi đơn tố cáo bà chủ Đại Nam.

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh cùng Công Vinh – Thuỷ Tiên, nghệ sĩ Hồng Vân chính là cái tên được nhắc đến. Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin nữ nghệ sĩ chính là một trong 5 người gửi đơn tố cáo CEO Đại Nam.

hong-van-kien-ba-hang
Cả hai từng có thời gian ồn ào trên mạng xã hội.

Theo cộng đồng mạng, đây không phải là thông tin quá bất ngờ, bởi trước đó nghệ sĩ Hồng Vân và bà chủ Đại Nam từng có ồn ào trên mạng xã hội. Sự việc bắt đầu từ câu chuyện nữ nghệ sĩ đưa ra bình luận đánh giá công việc kinh doanh của bà Phương Hằng.

hong-van-kien-ba-hang
Thông tin được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

>> Bà Phương Hằng bất ngờ tung bằng chứng nghệ sĩ Hồng Vân mắng khán giả

Sau ồn ào đấu tố trên mạng xã hội, Hồng Vân bị phanh phui đoạn ghi âm mắng “khán giả là chó đẻ” và có những lời nói không chuẩn mực. Công thêm việc thường xuyên quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, hình ảnh của Hồng Vân dần trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

hong-van-kien-ba-hang
Nghệ sĩ Hồng Vân là một trong 5 người gửi đơn tố cáo CEO Đại Nam. (Ảnh: Tintuconline)

Là cây đa cây đề trong làng giải trí phía Nam, có lẽ Hồng Vân cùng một số ngôi sao khác gửi đơn tố cáo CEO Đại Nam là muốn lấy lại hình ảnh của giới nghệ sĩ.

Hiện, không rõ thực hư việc Hồng Vân có kiện nữ đại gia thật không, nhưng thông tin này đang được lan truyền mạnh mẽ trên các hội nhóm.