Giải Trí

Phía Phi Nhung chính thức lên tiếng về bệnh tình, thông báo điều quan trọng

An Nhiên - 22/09/2021 09:47 GMT+7

Sau một thời gian chờ đợi, quản lý của Phi Nhung cũng đã chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ.

Từ khi Phi Nhung chuyển tới bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị COVID-19, trên mạng xã hội đã xuất hiện không ít tin đồn thất thiệt liên quan đến tình trạng của nữ ca sĩ. Trước những lời đồn này, con gái ruột, quản lý và người thân của nữ ca sĩ đã phải lên tiếng đính chính.

ca-si-phi-nhung
Nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến bệnh tình của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Vào sáng 21/9, bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy nơi Phi Nhung điều trị COVID-19 cho biết nữ ca sĩ hiện đã tỉnh táo, hợp tác tốt, đang chờ phổi phục hồi. Đồng thời, cách đây ít phút, quản lý của Phi Nhung cũng đã lên tiếng thông báo tình hình hiện tại của nữ ca sĩ trên trang fanpage.

Cụ thể, vị quản lý cho biết: "Hiện tại Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan. Cả nhà yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục dành yêu thương cũng như gửi lời nguyện cầu cho Phi Nhung".

phi-nhung

Phía Phi Nhung gửi lời cảm ơn tới khán giả, đồng nghiệp, bạn bè và những người đã gửi lời độn viên tới nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, đại diện của nữ ca sĩ cũng hy vọng mọi người sẽ không tự ý đưa những thông tin sai lệch vì tình trạng sức khỏe của Phi Nhung. Bởi lẽ, điều này không chỉ gây hoang mang cho khán giả mà còn ảnh hưởng tới gia đình của nữ ca sĩ.

Tin liên quan:

>> Tình trạng sức khỏe của Phi Nhung: Đã tỉnh táo, bật khóc vì thương con

>> Sự thật chuyện Việt Hương đến bệnh viện đón Phi Nhung sau 3 tuần trị COVID-19

>> Con gái nuôi lên tiếng báo tin vui về sức khoẻ Phi Nhung sau thời gian điều trị Covid-19