Giải Trí

Thực hư chuyện nghệ sĩ Hoài Linh rút đơn kiện bà Phương Hằng?

An Nhiên - 23/09/2021 09:02 GMT+7

Sau khi cộng đồng mạng xôn xao việc nhiều nghệ sĩ, trong đó có danh hài Hoài Linh đệ đơn tố cáo CEO PHương Hằng, trên MXH lại xuất hiện nhiều thông tin gây nhiễu loạn.

Ngày 22/9, cơ quan CSĐT, công an TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơm tố cáo bà Phương Hằng vì bị vu khống và thóa mạ trên mạng xã hội. Trong số 5 đơn tố cáo, có cả của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh. 

hoai-linh-kien-phuong-han
Danh hài Hoài Linh đã nộp đơn tố cóa bà Phương Hằng.

Phía đại diện của nam danh hài cũng cho biết đã hoàn thành thủ tục khởi kiện từ hồi tháng 7/2021. Hiện, công an TP.HCM đang xác minh, điều tra và sẽ đưa ra thông tin sau khi có kết quả.

Thế nhưng, vào đêm 22/9, một số group đã đăng thông tin co biết Hoài Linh đã rút đơn kiện bà Phương Hằng. Sau đó, thông tin này đã được lan truyền trên mạng xã hội với mức độ chóng mặt. 

hoai-linh-kien-phuong-han
hoai-linh-kien-phuong-han

Ở thời điểm hiện tại, phía danh hài Hoài Linh vẫn chưa có bất cứ động thái hay phản hồi nào về thông tin trên. Ngoài ra, đây vẫn chỉ là thông tin một chiều, chưa được kiểm chứng nên mức độ chính xác thấp, khiến nhiều người bán tín bán nghi. 

Tin liên quan:

>> NS Hoài Linh tố bà Phương Hằng vu khống chuyện “ngâm hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện”

>> CEO Phương Hằng bất ngờ khen Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng “yêu xỉu”, ẩn ý đằng sau là gì?

>> Nghệ sĩ Hoài Linh gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng