Giải Trí

Hoa hậu Tiểu Vy nhập viện vì đau dạ dày, tình hình sức khoẻ hiện tại ra sao?

Minh Anh - 04/10/2022 18:21 GMT+7

Tiểu Vy tiết lộ tình hình sức khoẻ hiện tại thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy nhận được sự quan tâm của mọi người khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe gặp vấn đề. Người đẹp nhập viện một thời gian, thậm chí còn không đủ sức khỏe để tham gia đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

tieu-vy

Giữa sự lo lắng của người hâm mộ, Tiểu Vy mới đây đã có thông báo về hình hình cá nhân trên Instagram. Nàng hậu chia sẻ: “Hôm nay trộm vía Vy ổn hơn nhiều rồi. Vy cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm và quan tâm Vy nhiều ạ”.

Sau nhiều ngày nhập viện, Tiểu Vy được cho về nhà vào 3/10 nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi tình trạng, không hoạt động mạnh. Theo Hoa hậu Việt Nam, tình hình của cô đã ổn định hơn rất nhiều.

Thông tin trên khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn nhiều và tiếp tục gửi lời động viên đến Tiểu Vy, hy vọng cô tiếp tục giữ gìn sức khỏe của mình.

tieu-vy-1

Trước đó, chân dài từng khiến mọi người lo lắng với thông tin nhập viện vì viêm dạ dày. Tiểu Vy sụt 5kg, sức khỏe bị ảnh hưởng mạnh, không thể tham gia các hoạt động của Sen Vàng, vắng mặt trong Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 và hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão Noru.

Dù rất lo lắng cho quê nhà khi bão Noru đổ bộ, gây thiệt hại nghiêm trọng. Nhưng do tình hình sức khỏe không cho phép, cô không thể góp công sức để cùng mọi người khắc phục hậu quả.

tieu-vy-2

Nàng hậu bày tỏ: “Miền Trung ơi con đang ở xa mà lòng ngổn ngang không yên, nơi tâm bão đó đang có ba mẹ, gia đình, người thân của con ở đó. Không mong gì hơn là cơn bão mau chóng qua đi, người dân được an toàn, cuộc sống được bình yên”.

Có thể nói, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiêu Vy không thực sự có nhiều hoạt động nổi bật. Dù vậy, cô nàng lại tích cực tham gia thiện nguyện, ghi dấu ấn sạch scandal. Nhan sắc xinh đẹp động lòng người của Tiểu Vy cũng được dân tình vô cùng yêu thích.

Tin phổ biến