Giải Trí

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Mâu Thủy xác nhận dương tính với Covid-19

Trầm Miên - 21/02/2022 16:02 GMT+7

Thông tin Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Mâu Thủy mắc Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, Tiểu Vy và Mâu Thủy lần lượt thông báo bản thân đã có kết quả dương tính với Covid-19 khiến dân tình lo lắng. Trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2018 đăng tải hình ảnh cận mặt lên story cho thấy khá mệt mỏi vì bị "covid hành cả đêm không ngủ được".

1
Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ về việc bị mắc Covid-19 trên trang Instagram cá nhân.

Á hậu Mâu Thủy cũng đăng tải hình ảnh que test Covid-19 hiện kết quả 2 vạch lên trang Facebook cá nhân và đính kèm dòng trạng thái có nội dung: "Rảnh quá test chơi... ai ngờ dính thiệt". Bên cạnh đó, Mâu Thủy cho biết cô xuất hiện nhiều triệu chứng từ 1 ngày trước như sốt, toàn thân ê ẩm. Vì vậy, nàng Á hậu đã phải hủy sự kiện họp báo vào ngày mai.

2
Á hậu Mâu Thủy cũng thông báo dương tính với Covid-19 và phải hủy sự kiện họp báo.

Thông báo của 2 nàng hậu ngay lập tức khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Netizen cũng đã gửi lời chúc đến Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Mâu Thủy với hi vọng 2 nàng hậu sẽ giữ được tinh thần lạc quan và tích cực điều trị để sớm khỏi bệnh.

3
Người hâm mộ vô cùng lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe đến 2 nàng hậu.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt liên tục thông báo có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 thời điểm sau Tết. Có thể kể đến như Á hậu Tú Anh, diễn viên Thu Quỳnh,... Các nghệ sĩ Vbiz đều phải gác lại lịch trình công việc bận rộn sau Tết để chăm sóc và theo dõi sức khỏe.

>>> Tin nên đọc: