Giải Trí

Phương Trinh Jolie bị Lý Bình 'răn đe' sẽ chia tay nếu tiếp tục thẩm mỹ

Tú Anh - 04/10/2022 16:45 GMT+7

Phương Trinh Jolie cảm thấy may mắn khi thẩm mỹ trước khi lấy chồng.

Phương Trinh Jolie đã tham gia với vai trò khách mời trong một chương trình mới đây. Tại đây, người đẹp chia sẻ về chủ đề thẩm mỹ, cô tiết lộ rằng cô cảm thấy may mắn khi đã thẩm mỹ trước khi lấy chồng. "Bởi hiện tại, mỗi lần tôi xin chồng đi nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì anh ấy đều nói ''Tôi sẽ bỏ bà nếu bà còn tiếp tục đòi đi sửa" - Phương Trinh Jolie cho biết.

trinh-2

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng nói thêm, dẫu vậy cô vẫn là người quyết định là có đi trùng tu hay không. Tuy nhiên, ngoài ra cô vẫn sẽ lắng nghe ý kiến của chồng mình là Lý Bình.

Phương Trinh Jolie bày tỏ quan điểm: "Phụ nữ cảm thấy mình chưa đẹp và muốn làm đẹp có nghĩa là mình đã biết cố gắng hơn. Và mình phấn đấu tự kiếm tiền để làm đẹp cũng lại càng đáng khen". 

Trong chương trình này, Lê Hoàng cũng đưa ra quan điểm: "Phụ nữ muốn đi làm đẹp vì đàn ông thích đẹp, luôn đặt cái đẹp lên hàng đầu. Đàn ông ngồi nói chuyện với nhau mà nghe ai sắp cưới vợ thì thường hỏi "Cô ấy có đẹp không" thay vì "Cô ấy làm nghề gì". Đi đám cưới, người ta chỉ hỏi "Cô dâu đẹp không" chứ không ai hỏi "Cô dâu có bằng cấp gì", anh nói.

Vì vậy, Lê Hoàng cho rằng vấn đề "Vợ có nên xin phép chồng khi đi làm đẹp không" tùy vào tính cách của người chồng và phương pháp làm đẹp cụ thể là gì. "Bạn căng da mặt, có thể chồng không nhận ra nhưng làm mũi, sửa cằm thì không giấu được", anh nói. 

trinh-1

Phương Trinh Jolie cô đã từng trải qua 6 lần chỉnh sửa trước khi lấy chồng. Trong đó, người đẹp đã can thiệp thẩm mỹ để nâng mũi, cắt mí, độn cằm, khử cơ hàm, tiêm filler môi, và tiêm tan mỡ mặt.

Xem thêm tại đây: Phương Trinh Jolie mặc 'hở bạo' đi chơi cùng mẹ chồng gây tranh cãi

trinh-3

Do chỉnh sửa nhiều lần nên Phương Trinh Jolie thường bị mỉa mai là ngoại hình nhân tạo. Trước việc này, người đẹp từng chia sẻ: "Mình sống cuộc đời của mình, không sống theo tiêu chuẩn của người khác. Do đó, mình làm những gì mình thấy hạnh phúc. Đôi khi, người khác thấy không đẹp nhưng mình thấy tự tin là được".