Giải Trí

Netizen bất ngờ tìm ra chân dung Thùy Tiên, Tiểu Vy và loạt Hoa hậu đình đám khi chuyển giới

Trầm Miên - 18/01/2022 19:38 GMT+7

Dân mạng lan truyền hình ảnh của loạt Hoa hậu đình đám Vbiz khi chuyển giới nhưng vẫn được nhận xét là đẹp bất chấp.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước loạt ảnh “chuyển giới” của Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa hậu Tiểu Vy. Netizen rần rần chia sẻ chân dung các nàng hậu “biến hình” trong bộ dạng nam nhi nhờ sử dụng app ghép mặt.

Theo đó, nhiều người phải “dừng khoảng chừng 5 giây” trước bức ảnh của Thùy Tiên vì nếu chuyển giới, Miss Grand International 2021 sở hữu ngoại hình cực điển trai không thua kém gì các tài tử Hàn Quốc. 

hoa-hau-thuy-tien-tieu-vy-04
Hoa hậu Thùy Tiên phiên bản nam điển trai không thua kém các tài tử Hàn Quốc.

Không dừng lại ở đó, dân mạng còn tìm ra phiên bản chuyển giới của Hoa hậu Tiểu Vy cũng là một soái ca với vẻ ngoài khiến các chị em phải “chết mê chết mệt”. Một số người cho rằng Tiểu Vy “phiên bản nam” mang vẻ đẹp của một nam thần Thái Lan.

3
Tiểu Vy khi "chuyển giới" lại mang vẻ đẹp hơi hướng Thái Lan.

Netizen còn vô cùng lầy lội khi đặt tên mới cho các nàng hậu ở phiên bản nam giới lần lượt là Nguyễn Thúc Tiến và Trần Tiểu Vỹ. Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Mâu Thủy cũng là những người đẹp được dân mạng tìm ra chân dung mới trong phiên bản nam.

4
Á hậu Lệ Hằng trong phiên bản mới cũng có nhan sắc "không phải dạng vừa".

Thùy Tiên và Tiểu Vy đều là Hoa hậu đình đám của showbiz Việt với nhan sắc nổi bật, thần thái xuất sắc và vô cùng tài năng. Cả hai cũng là chị em rất thân thiết ở ngoài đời.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến