Đời Sống

Đau lòng chàng trai hiến cho mẹ bạn gái một quả thận, tháng sau cô ấy cưới người khác

Minh Anh - 03/02/2022 09:00 GMT+7

Không phải sự hy sinh nào cũng nhận được quả ngọt, đơn cử như câu chuyện tình yêu nghiệt ngã của chàng trai bán thận cứu mẹ người yêu.

Uziel Martínez một giáo viên, người từ bỏ cơ hội theo học ngôi trường Harvard danh giá nơi mà Mark Zuckerberg hay Bill Gates bỏ học sau đó. Nhưng không phải để thành lập một công ty vĩ đại, anh từ bỏ cơ hội đó chỉ để ở gần bạn gái.

Hai người yêu nhau say đắm, hay ít nhất là anh nghĩ vậy. Nghe tin mẹ bạn gái bị bệnh cần hiến thận, là một chàng trai có hai quả thận anh không ngần ngại hiến một quả để cứu sống bà.

Ban-than-cuu-me-ban-gai

Không phải câu chuyện cổ tích nào cũng có cái kết viên mãn. Tưởng như hành động dũng cảm của anh sẽ khiến cho bạn gái yêu anh nhiều hơn, nhưng bạn gái anh xin phép vả cái bốp vào tình yêu ngốc nghếch đó. Cô bỏ anh chỉ sau 1 tháng hiến thận, khi vết mổ của anh còn chưa kịp liền sẹo thì lại một vết sẹo khác hằn lên trái tim anh. Cay đắng hơn cả việc cô bỏ anh, cô đã cưới một người đàn ông ngay sau đó.

>> Cô con gái người Nhật 23 tuổi vẫn tắm chung với bố và anh tra: 3 nguyên tắc phụ huynh cần biết khi con dậy thì

Câu chuyện nghiệt ngã đến đau lòng sau khi đăng tải lên mạng Tik Tok đã nhận về 14 triệu lượt xem, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi ở Mexico. Là một người đàn ông, hiến thận cho mẹ người yêu anh còn dám làm nên anh chia sẻ bản thân hề không trách móc gì bạn gái cũ. Anh vẫn sống ổn với một quả thận và mong bạn gái của anh hạnh phúc bên người yêu mới.

Một vài bình luận khuyên anh lần sau anh đừng mạo hiểm như vậy. Nhưng với một người chỉ có hai quả thận như anh, anh sẽ chẳng còn cơ hội bán thận mua iPhone chứ chưa nói gì đến việc hiến thận cho cô bạn gái nào khác.

Nguồn: Thỏ - HKN

Tin phổ biến