Giải Trí

Xôn xao tin Thuỷ Tiên – Công Vinh bị nhiều hàng xóm khởi kiện?

Thiên Thư - 28/01/2022 09:09 GMT+7

Cộng đồng mạng xôn xao với thông tin vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên bị hàng xóm tố cáo.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền tin Thuỷ Tiên – Công Vinh bị 70% hàng xóm ký tên khởi kiện. Theo đó, vợ chồng ngôi sao này đã phá vỡ kiến trúc chung của khu vực đang xây dựng khi làm mới lại biệt thự của mình.

thuy-tien-bi-khoi-kien

Thậm chí, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc, cho rằng cả hai có thái độ sống không tốt, xem thường người khác. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin chưa xác thực, phía chính chủ cũng chưa lên tiếng về vấn đề trên. 

thuy-tien-bi-khoi-kien-2

Trước đó, Thuỷ Tiên từng bị chỉ trích khi xây lại biệt thự ở quận 7, TP.HCM vào hồi tháng 6/2021. Nhiều nghi vấn được đặt ra xung quanh chuyện nữ ca sĩ xây lại biệt thự 1.000m2 có giá trị lên đến 80 tỷ đồng. 

thuy-tien-bi-khoi-kien-1

Dù nhiều lần lên tiếng, nhưng nhiều nghi vấn đặt ra xung quanh việc Thuỷ Tiên – Công Vinh xây biệt thự vẫn được mọi người hết mực quan tâm. 

Trong thời điểm nữ ca sĩ bị tố gian dối từ thiện, cư dân mạng nhiều lần quan tâm đến cuộc sống riêng tư của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên. Đặc biệt, hàng loạt thông tin liên quan như Công Vinh - Thuỷ Tiên sở hữu bao nhiêu bất động sản, khối tài sản của cả hai lớn như thế nào,...

Liên quan đến vấn đề trên, Thuỷ Tiên cho rằng, trong quá trình thi công móng nhà bị lún, ảnh hưởng đến toàn bộ kết cấu. Vì thế, đơn vị thực hiện quyết định xây lại nhà cho nữ ca sĩ. 

Tin phổ biến