Xu hướng - MXH

Nữ người mẫu “nóng bỏng” bán ảnh NFT với giá hơn 153 tỷ đồng

Minh Anh - 01/02/2022 14:00 GMT+7

Tận dụng cơn sốt NFT bùng nổ, nữ người mẫu đình đám Irene Zhao đã kiếm được 6,8 triệu USD nhờ việc bán ảnh.

Thời gian qua, cơn sốt NFT bùng nổ trên thế giới, nữ người mẫu Irene Zhao đình đám đã kiếm được số tiền khủng. Cô nàng bán bộ sưu tập 1.107 ảnh NFT của mình với giá 6,8 triệu USD (tương đương khoảng 153 tỷ đồng).

irene-zhao

Theo đó, Irene Zhao là người mẫu trên Instagram, cô có gần 400k người theo dõi. Người đẹp 28 tuổi từng là CMO (giám đốc marketing) của Konomi Network, hiện cô đang đồng sáng lập của dự án mạng xã hội tên là So-Col. Irene Zhao cũng từng gây sốt trên cộng đồng tiền mã hoá thế giới khi cho ra mắt dự án có tên là IreneDAO.

>> Streamer Niki “chiều lòng” fan Việt, đưa hình ảnh cờ đỏ sao vàng và loạt món ăn đặc trưng lên sóng livestream

irene-zhao-1

Hiện tại, nữ người mẫu có 1.107 ảnh đang bán trên sàn giao dịch NFT OpenSea với mức giá từ 1,25-100 Ethereum (ETH). Mỗi bức ảnh là đại diện cho quyền truy cập vào mạng xã hội So-Col và IreneDAO do cô sáng lập.

Chia sẻ về quyết định của mình, cô cho biết những bức ảnh có rất nhiều tiềm năng, đã có hơn 2000 lượt tải trên Telegram sau 4 ngày. Sau đó, cô đã chuyển chúng sang dạng NFT và đưa lên sàn OpenSea.

irene-zhao-2

Liên quan đến sản phẩm trên, những nhà đầu tư có tiếng, tỷ phú “máu mặt” đã chi tiền để mua ảnh. Trong đó có CEO quỹ đầu tư Galaxy Digital - Mike Novogratz, CEO quỹ đầu tư tiền mã hóa 3AC - Su Zhu....

Theo CoinTelegraph, So-Col có nghĩa là mạng xã hội dành cho các nhà sưu tập (Social Collectables), được đánh giá "phiên bản phi tập trung của OnlyFans, Discord, Twitch và trang quyên góp Patreon kết hợp lại".