Giải Trí

Giữa lùm xùm bị hàng xóm khởi kiện, Công Vinh và Thủy Tiên lần đầu lộ diện với thần sắc đáng chú ý

Trầm Miên - 30/01/2022 09:03 GMT+7

Sau ồn ào bị hàng xóm đồng lòng khởi kiện, lần đầu tiên Công Vinh và Thủy Tiên cùng nhau xuất hiện tại một bữa tiệc.

Mới đây, thông tin vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm đồng lòng ký tên khởi kiện đang được lan truyền và làm xôn xao cõi mạng. Theo nội dung một bài đăng trên mạng xã hội, hàng xóm sẽ gửi thông tin lên Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh vì vấn đề vợ chồng nữ ca sĩ có sai phạm phá vỡ kiến trúc, cảnh quan toàn khu vực.

2
Bài đăng được lan truyền trên mạng xã hội với nội dung vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị hàng xóm đồng lòng khởi kiện.

Bên cạnh đó, chủ nhân bài đăng cũng cho rằng Thủy Tiên - Công Vinh có thái độ sống gây phẫn nộ, "xem tất cả là rơm rác" đối với những người hàng xóm lâu năm. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin từ một phía và chưa được xác thực khi lan truyền trên mạng xã hội.

3
Cặp đôi lần đầu cùng nhau xuất hiện sau ồn ào bị khởi kiện.

Giữa lúc cộng đồng mạng đang rất mong chờ động thái của vợ chồng nữ ca sĩ trước ồn ào, cặp đôi đã chính thức lộ diện. Thủy Tiên và Công Vinh cùng nhau xuất hiện tại một bữa tiệc, vui vẻ hội ngộ bên bạn bè cùng em gái. Trong ảnh, cả hai diện trang phục đơn giản và rất vui vẻ, không mấy quan tâm đến ồn ào mà dân mạng đang réo tên mình.

1
Dù vừa được "minh oan" vụ lùm xùm tiền từ thiện nhưng sóng gió vẫn chưa dừng lại với Thủy Tiên.

Sau khi được "minh oan" vụ lùm xùm tiền từ thiện, sóng gió vẫn chưa dừng lại với Thủy Tiên khi nữ ca sĩ liên tục vướng vào các ồn ào khác. Trước thông tin bị hàng xóm khởi kiện, cộng đồng mạng cũng vừa "khui lại" vụ nợ phí dịch vụ nhà ở của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh từ tháng 9/2021, số tiền nợ lên đến hơn 48 triệu đồng. Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lần nào chính thức lên tiếng về những lùm xùm xung quanh mình.

>>> Tin nên đọc: