Giải Trí

Thuỳ Tiên tiết lộ không muốn trao lại vương miện cho người kế nhiệm, lý do ra sao?

Minh Anh - 20/10/2022 12:00 GMT+7

Thuỳ Tiên có những chia sẻ đáng chú ý về chiếc vương miện trước thềm chung kết Miss Grand International 2022.

Thời gian qua, Thuỳ Tiên tạm gác lại công việc để có mặt ở Indonesia đồng hành cùng Miss Grand International 2022. Cô cùng các thí sinh đã có những buổi trình diễn và nói chuyện thân mật.

Mới đây, trong một TV show của cuộc thi, Thùy Tiên cùng 68 thí sinh đã có những trao đổi đáng chú ý. Người đẹp cho biết, vào thời khắc chuẩn bị chào đón Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế cô không nỡ chuyển giao chiếc vương miện.

thuy-tien

"Bắt đầu từ ngày hôm nay mình lại có nhiều cảm xúc. Cảm xúc thực sự lẫn lộn! Một nửa thì Tiên không muốn trao lại vương miện, nhưng một nửa thì lại muốn vì Tiên có nhiều kế hoạch cho bản thân. Khoảng trong năm nay thì Tiên không sống cho bản thân mình, mà Tiên sống cho fan - gia đình - đất nước - tổ chức. 

Tiên đã cố gắng làm việc thật nhiều vì Tiên không muốn có bất kỳ điều gì xảy ra trong nhiệm kỳ của mình. Đó là lý do tại sao Tiên rất xúc động, rất hào hứng để gặp người kế nhiệm của mình. Hy vọng cô ấy sẽ cố gắng hết mình trong nhiệm kỳ của cô ấy", Thùy Tiên tâm sự.

Chỉ còn khoảng 5 ngày, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ kết thúc chặng đường đáng nhớ của mình trên cương vị Miss Grand International 2021. Một cô gái nỗ lực và đáng tự hào với hình ảnh chăm chỉ, chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện.

thuy-tien-1

Thùy Tiên được xem là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất trong lịch sử Miss Grand International. Chính ông Nawat cũng phải công nhận và cưng chiều người đẹp.

Ngoài lợi nhuận kinh tế, người đẹp còn khiến cuộc thi nâng cao danh tiếng, toả rộng hơn đến với fan hâm mộ sắc đẹp thế giới. Dù tuổi đời còn non trẻ, song Miss Grand International đang dần trỗi dậy và vượt qua nhiều tên tuổi lâu đời khác. 

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/10 sắp tới tại Indonesia. Thùy Tiên sẽ có final walk và trao vương miện cho tân Hoa hậu. Người hâm mộ Việt Nam mong chờ Đoàn Thiên Ân có thể kế nhiệm Thuỳ Tiên, đạt thành tích tốt tại cuộc thi năm nay.

Tin phổ biến