Giải Trí

Taeyeon (SNSD) bị chê là "Đại sứ tự tuyên" - Louis Vuitton nói gì?

Mộc Chi - 20/10/2022 15:27 GMT+7

Taeyeon (SNSD) bị chê là "Đại sứ tự tuyên" vì ít đãi ngộ nhưng động thái mới đây nhất của Louis Vuitton đã khiến dân mạng "im bặt".

Taeyeon liên tục bị netizen đặt câu hỏi về danh phận thực sự của cô nàng với Louis Vuitton. Vào tháng 5/2022, nữ idol đã giới thiệu bản thân là Đại sứ LV tại buổi triển lãm nội thất Louis Vuitton Objets Nomades. Tuy nhiên kể từ đó Taeyeon lại không hề nhận được đãi ngộ tương xứng nào từ nhãn hàng. Thậm chí, WWD Korea còn không liệt kê thủ lĩnh SNSD trong danh sách những Đại sứ tại Hàn Quốc của LV. 

snsd-taeyeon-01
Taeyeon tự giới thiệu bản thân là Đại sứ nhưng lại chưa nhận được đãi ngộ tương xứng.
snsd-taeyeon-06
Cô nàng đã có 3 năm tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ với "ông lớn" Louis Vuitton.

Trước khi Paris Fashion Week diễn ra, nhiều fanpage của nữ idol râm ran tin đồn Taeyeon sẽ sang Pháp để tham dự tuần lễ thời trang danh giá này. Tuy nhiên thực tế giọng ca sinh năm 1989 không được mời tham dự. Louis Vuitton cũng chưa từng lên tiếng xác nhận danh phận Đại sứ của Taeyeon trên các phương tiện truyền thông. Điều này càng khiến netizen tin rằng thủ lĩnh SNSD chỉ là "Đại sứ tự tuyên".

snsd-taeyeon-04
Taeyeon không có mặt trong danh sách khách mời tại Paris Fashion Week của LV.
snsd-taeyeon-02
Dân mạng "cà khịa" danh Đại sứ của thành viên SNSD.

Thế nhưng động thái mới nhất của Louis Vuitton đã khiến những lời đàm tiếu về danh phận của Taeyeon phải chìm xuống. 6 tháng kể từ khi tuyên bố trở thành Đại sứ, cuối cùng Louis Vuitton cũng đẩy bìa cho thành viên SNSD trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 11 và không quên nhấn mạnh cô là Đại sứ Louis Vuitton. Người hâm mộ tin rằng đây là cột mốc đánh dấu sự gắn bó giữa mối quan hệ của Taeyeon và nhãn hàng.

snsd-taeyeon-05
Taeyeon được Louis Vuitton đẩy bìa trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 11. 
snsd-taeyeon-07
Cô nàng được Harper's Bazaar nhấn mạnh danh xưng "Đại sứ Louis Vuitton".

Trong bộ ảnh mới nhất, Taeyeon được khen ngợi là cân đồ LV đỉnh. Biểu cảm, thần thái và cách tạo dáng của giọng ca SNSD cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều so với những shoot hình trước. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi tại sao Louis Vuitton lại chỉ đẩy bìa digital cho Taeyeon chứ không phải bìa cứng như thông thường. 

Tin phổ biến