Giải Trí

IVE và gia tài quảng cáo đáng ngưỡng mộ

Mộc Chi - 20/10/2022 15:25 GMT+7

IVE gặt hái vô số thành tựu không chỉ ở mảng nhạc số mà còn "oanh tạc" trên thị trường quảng cáo dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 năm.

IVE debut vào cuối năm 2021 và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hot nhất nhì gen 4 hiện tại. Chỉ với 3 ca khúc hit duy nhất, tân binh nhà Starship đã chiến thắng 24 cúp - thành tích mà nhiều nhóm nhạc phải mất tới nhiều năm mới đạt được. IVE còn chứng minh sức ảnh hưởng của mình trong ngành giải trí bằng việc nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá. 

ive-03
IVE xuất thân từ công ty tầm trung nhưng vẫn đủ sức bật lên giữa dàn idol gen 4.
ive-02
Các cô gái đang nắm giữ kỷ lục là girl group chiến thắng nhiều cup nhất hiện tại. 

Bộ đôi cựu thành viên IZ*ONE, An Yujin và Jang Wonyoung, là những người "giắt túi" nhiều hợp đồng quảng cáo nhất IVE. Cả 2 không chỉ là người mẫu cho những thương hiệu thời trang cao cấp mà còn trải dài nhiều lĩnh vực khác như thực phẩm, kính áp tròng, đồ uống... Ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ trước số lượng quảng cáo của An Yujin và Jang Wonyoung. 

ive-04
An Yujin và Jang Wonyoung nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo khủng. 

Mới 18 tuổi nhưng Jang Wonyoung đã là Đại sứ của thời trang Miu Miu và trang sức Fred. Cựu center IZ*ONE còn là người mẫu của 4 thương hiệu khác như Eider, Kirsh, Gospheres và Suecomma Bonnie. Ngoài thời trang, thành viên IVE cũng quay CF cho mạng viễn thông SK Telecom, kính áp tròng Hapa Kristin, mỹ phẩm Innisfree và nước giải khát Pepsi.

ive-wonyoung-01
Center IVE là nữ idol có số lượng quảng cáo khủng nhất nhì gen 4. 

An Yujin cũng sở hữu gia tài quảng cáo đáng ngưỡng mộ. Trưởng nhóm IVE bắt đầu tham gia đóng CF từ năm 14 tuổi và từng là Đại sứ nước uống thể thao Gatorade 2018. Từ đó đến nay, nữ idol sinh năm 2003 đã bỏ túi nhiều quảng cáo giá trị từ thương hiệu Versace, kính áp tròng Acuvue Vita, kem trị mụn Clearteen, nước giải khát Pepsi, ứng dụng học tập online Megapass, thương hiệu chăm sóc da Dewytree và cá ngừ Dongwon Tuna. 

ive-05
An Yujin đóng quảng cáo từ năm 14 tuổi. 

Không hề kém cạnh đồng đội, Rei cũng bỏ túi cho mình 3 hợp đồng quảng cáo gồm thương hiệu chăm sóc da Bonajour, mỹ phẩm PeachC và mới đây nhất là thời trang nội địa FCMM. Có thể thấy tiềm năng phát triển của cô nàng người Nhật khi nhiều nhãn hàng nội địa Hàn Quốc lại yêu mến cô nàng như vậy. Bên cạnh Rei, "búp bê tóc vàng" Liz cũng ký hợp đồng quảng cáo với mỹ phẩm Olive Young. 

ive-rei-01
Là thành viên ngoại quốc nhưng Rei cũng "giắt túi" được 3 CF giá trị.
ive-06
Liz vừa ra mắt 2 tháng đã quay quảng cáo cho mỹ phẩm Olive Young.

Hiện tại, IVE đang bận rộn chuẩn bị cho màn debut tại thị trường Nhật Bản và các sự kiện trao giải cuối năm. Khán giả hy vọng Starship sẽ sắp xếp lịch trình hợp lý để các cô gái có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ.

Tin phổ biến